Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 23, 2014

Những thương hiệu máy xay đa năng được ưa thích nhất 2014

Máy xay đa năng dạng cầm tay ra đời đã thực sự tạo nên phong cách nấu nướng mới cho các bà nội trợ, giúp chị em phụ nữ trải nghiệm những tính năng hiện đại của sản phẩm này.

Và tại thị trường Việt Nam, sự đa dạng và phong phú của của loại máy xay thực phẩm này dễ khiến người mua choáng ngợp. Tuy nhiên, những thương hiệu được ưa chuộng nhất gồm máy xay Braun, Phillips, Bosch và máy xay Fatz.
Mỗi dòng sản phẩm có một ưu điểm riêng, vì thế để chọn lựa được loại thích hợp nhất, bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.
1. Máy xay Braun
Là thương hiệu máy xay thực phẩm đứng Top 1 không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới, máy xay cầm tay Braun  có những ưu điểm sau.
Sự đa dạng về sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 7 loại model máy xay của Braun, thuộc hai dòng sản phẩm chính là máy đơn năng và máy đa năng.
Sự phân chia này giúp cho người dùng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của từng gia đình.
Máy xay cầm tay đa năng

Máy xay thương hiệu Braun rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, tiện lợi khi mang theo đi du lịch.
Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. sử dụng nguồn điện 220V, công suất máy lên đến 600W. Tuổi thọ lên đến 8 năm. Sản phẩm nhập khẩu từ Đức, bảo hành chính hãng.
2. Máy xay Phillips
Đứng top thứ 2 nhưng loại máy này được yêu thích không kém bởi tính đa năng, tiện lợi và mẫu mã đẹp.
Hiện nay trên thị trường có 3 model của máy đều thuộc dòng sản phẩm đa năng. Đây cũng chính là nhược điểm của máy, không có sản phẩm đơn năng nên việc mang theo khá bất tiện.
Sản phẩm nhập khẩu từ Anh, bảo hành chính hãng.
Máy xay cầm tay đa năng

3. Máy xay Bosch
Cũng là một sản phẩm xuất xứ từ Đức, được thiết kế đơn giản và khá bắt mắt. Máy xay loại này cũng được ưa chuộng. tuy nhiên, giá thành cao hơn so với hai loại máy Braun và Phillips.
Máy có hai model, 1 đa năng và một đơn năng. Tuy nhiên, một nhược điểm là trọng lượng máy khá nặng, thiết kế hơi dài nên không tiện lợi bằng máy xay Braun.

Máy xay cầm tay đa năng

4. Máy xay Fatz.
Đây là sản phẩm hiếm hoi của thị trường Châu Á, máy có xuất xứ từ Hàn Quốc, điểm nổi bật chính là vẻ ngoài bắt mắt và tinh tế trong từng chi tiết.
Trên thị trường có duy nhất một model máy xay Fatz đơn năng và đầu xay bằng nhựa, cộng với công suất 450W nên yếu hơn nhiều so với các loại máy khác.

Máy xay cầm tay đa năng

Tuy nhiên, ưu điểm của sản phẩm là giá thành rất mềm và nếu chỉ sử dụng chế biến đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ, làm các loại đồ uống thì cũng có thể chọn loại máy này.
Ngoài ra, bạn còn có thể chọn máy xay thực phẩm thương hiệu Zelmer. Máy này dùng để xay thịt chuyên dụng, giá thành cũng khá hợp lý.
Bạn có thể tham khảo máy xay Braun  và các loại máy xay thực phẩm kể trên tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) để đảm bảo chất lượng, giá thành và dịch vụ bảo hành chính hãng cho sản phẩm.


Bài viết khác: Máy xay cầm tay, nên chọn loại nào

0 comments:

Post a Comment