Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 27, 2014

Body cộc tay – đồ sơ sinh chuẩn cho mùa hè

Những bộ body liền, cộc tay sẽ khiến bé yêu trông thật năng động trong mùa hè này. Đây chính xác là đồ sơ sinh chuẩn mẹ cần chuẩn bị cho bé nhé.

1.Tại sao mẹ nên chọn body liền?
Đối với trẻ sơ sinh, những bộ quần áo giúp trẻ giữ ấm phần bụng luôn cần được ưu tiên. Nhiều bà mẹ có thói quen bỏ qua vị trí này trong mùa hè bởi cứ nghĩ rằng, mùa hè thì hãy cứ giữ cho bé được mát mẻ và thoải mái nhất.

Body liền xuất hiện khá sớm tại thị trường các nước châu Âu, nơi có nền nhiệt tương đối thấp. Từ khi xuất hiện, chúng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các bà mẹ và kể các giới chuyên môn. Chúng luôn được liệt kê vào danh sách đồ sơ sinh không thể thiếu cho bé. Những năm trở lại đây, body liền cũng đã bắt đầu nở rộ tại thị trường Việt Nam. Từ những mẫu body cộc tay, dài tay, body kín chân, hở chân hay chỉ dài ngang chiếc quần silip của bé… đều bắt đầu nở rộ để đáp ứng được nhu cầu thời trang qua từng mùa.

Có những loại body có khuy cài hay bên sườn, cài giữa, cài dưới đũng quần… đa dạng chủng loại và mẫu mã. Khoác lên mình những bộ body liền, bất cứ baby nào cũng sẽ trông thật năng động, xinh yêu và thời trang hơn rất nhiều.

Body còn loại bỏ được những nhược điểm của những thiết kế quần chun, quần khóa dù có được thiết kế tinh tế như thế nào thì ít nhiều chúng cũng sẽ gây ra những sự khó chịu nhất định đối với phần bụng của bé.
Nhiều bà mẹ cũng thường quan niệm rằng, body liền là dòng đồ sơ sinh chỉ thích hợp trong mùa đông. Hiện nay, nhiều dòng thời trang body đã cho ra đời những mẫu thiết kế mát mẻ, tiện lợi nhất dành riêng cho mùa hè rồi đấy nhé.

Cùng Colorful Shop điểm qua một số những mẫu body liền mới nhất trong mùa hè này.

2. Những mẫu body liền chuẩn nhất cho mùa hè
- Body liên khuy cài dọc sườn: Những mẫu body màu sắc bắt mắt với hàng khuy cài dọc sườn mang đến sự tươi mới, trẻ trung cho bé yêu.

Body liền  
- Body liền dạng váy: Thiết kế này dành riêng cho các bé gái. Thiết kế họa tiết hoa văn bắt mắt cùng chất liệu cotton 100% tạo cho bé sự thoải mái nhất.
Đồ sơ sinh cho bé
- Body quần cộc: Mô phỏng lại một bộ pizama dành cho bé, body quần cộc được thiết kế với 2 cúc áo phía trên y như một chiếc áo pull của người lớn, liền quần cộc rộng rãi cho bé yêu sự thoải mái nhất trong cả giấc ngủ.

Body quần cộc

Còn rất nhiều mẫu body và đồ sơ sinh dành cho các bé yêu của bố mẹ. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957) hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn về cách chọn đồ chuẩn cho bé yêu nhà bạn nhé.
Tất cả những dòng sản phẩm được bày bán trên kệ hàng Colorful Shop đều là hàng chính hãng, nhập trực tiếp và đã thông qua những kiểm định chất lượng ngặt nghèo nhất. Colorful cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Bài viết khác: Thương hiệu máy xay đa năng được yêu thích nhất 2014

2 comments:

  1. Bài viết rất hay, rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên: Dịch vụ đặt mua vé máy bay Jetstar từ Tp.HCM đi Thanh Hóa
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Nhìn mấy bộ quần áo dễ thương quá, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé!
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
    Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete