Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 6, 2014

Những câu hỏi thường gặp về máy tiệt trùng bình sữa

Một số những câu hỏi về cách sử dụng máy tiệt trùng bình sữa chắc chắn sẽ có ích cho bạn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà tham khảo nhé.

1. Có thể đặt các bình sữa trực tiếp xuống khay đựng nước không?
Chúng tôi khuyên bạn là không nên đặt trực tiếp bình sữa xuống khay đựng nước. Bởi như vậy sẽ không có hơi vào bên trong và xung quanh bình được.
Tốt nhất, bạn nên làm theo những hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đặt tất cả những bình sữa, vật dụng cần tiệt trùng vào khay tiệt trùng riêng, ngay trên bề mặt khay nước để khi hơi nước bốc lên có thể tiệt trùng được tất cả mọi bình, núm tic ho bạn nhé.

2. Làm thế nào để có thể lắp ráp bình sữa ngay sau khi chúng được khử trùng?
Nhiệt độ bên trong máy khử trùng bình sữa rất nóng và nếu bạn muốn sử dụng các bình sữa cũng như bộ phận của nó ngay sau khi khử trùng mà không chờ nó nguội, bạn nên dùng một kẹp gắp ra ngoài và làm nguội nhanh nhất bằng quạt.
Hãy chắc chắn rằng tay bạn đã được rữa thật kỹ lưỡng trước khi lắp ráp các bộ phận đó lại với nhau nhé!

3. Làm thế nào để loại bỏ cặn trong khay tiệt trùng?
Sử dụng máy tiệt trùng lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng một phần nhỏ lượng cặn bị đóng lại trên bề mặt khay khi nước đã khô. Đặc biệt, đối với một số vùng có nước bị nhiễm phèn thì khay đựng nước của máy có thể chuyển sang màu vàng sau một thời gian sử dụng.
Trước hết, nước dùng trong máy tiệt trùng bình sữa nhất thiết phải là nguồn nước sạch, đã được lọc hoặc đun sôi thì càng tốt.
Khi nhận thấy đáy khay xuất hiện cặn bã, bạn nên lấy ra, ngâm với một ít giấm loãng, sau đó rửa sạch như bình thường.
Một số nhà cung cấp máy tiệt trùng còn có những chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho việc vệ sinh máy. Tuyệt đối không được sử dụng chất acid citric cho việc tẩy sạch cặn bã bởi vì nó là khó khăn để tìm kiếm và thường không được khuyến cáo bởi nhà cung cấp.
Việc loại bỏ những chất cặn bã trong máy sẽ giúp bạn loại bỏ những tích tụ cặn, vôi. Về lâu về dài, những cặn, vôi này có thể gây ra các yếu tố khiến cho máy có thể bị trục trặc hoặc ngừng làm việc. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc bảo hành của bạn.
Máy tiệt trùng bình sữa
Máy tiệt trùng bình sữa Fatz
4. Bao lâu thì nên tẩy cặn bã một lần?
Nhà sản xuất khuyên bạn nên tẩy cặn bã, vôi, bẩn trong khay đựng nước của máy tiệt trùng trong khoảng thời gian từ 4 – 6 tuần/1 lần. Đây là khoảng thời gian lý tưởng.
Độ bẩn của khay còn tùy thuộc nhiều vào việc bạn dùng nguồn nước nào để dùng làm nước khử trùng nên khoảng thời gian trên cũng chỉ để tham khảo. Tốt nhất, bạn nên dựa vào tình hình thực tế để có thể thực hiện việc vệ sinh này.

5. Nước đọng lại trong bình sữa sau khử trùng, có nên lau đi không?
Bất kỳ một thành phần nước nào còn đọng lại sau mỗi lần khử trùng bằng máy tiệt trùng bình sữa ở bên trong bình sữa là điều hết sức bình thường và hoàn toàn vô trùng. Bạn không nên dùng bất cứ dụng cụ gì để lau đi. Bởi điều này có thể gián tiếp gây ra môi trường vi khuẩn xâm lấn ngược trở lại từ khăn sang bình sữa đấy nhé.

Vẫn còn rất nhiều câu hỏi từ khách hàng và câu trả lời từ các chuyên gia mà trong khuôn khổ bài viết này, Colorful Shop không thể thể hiện hết ra đây được.
Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại (04)3537.6957 để được nhân viên Colorful giải đáp những thắc mắc xung quanh sản phẩm máy tiệt trùng nhé!


Bài viết khác: Sự tác động của đồ chơi trẻ em tới sự phát triển của trẻ

0 comments:

Post a Comment