Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

Tiệt trùng 6 bình chỉ trong vòng 8 phút với máy tiệt trùng bình sữa Nuk

Khó có thể kể hết những lợi ích từ dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Nuk có thể mang lại cho cuộc sống gia đình bạn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hầu hết tất cả các loại bệnh tật đều phát sinh từ đường ruột. Cụ thể hơn đó là từ chế độ dinh dưỡng. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý không có nghĩa là hệ tiêu hóa của trẻ phát triển toàn diện mà những khẩu phần dinh dưỡng đã có thực sự vệ sinh hay không cũng là một điều quan trọng.
Nhất là đối với trẻ sơ sinh, hệ tiêu hóa chưa ổn định, hệ miễn dịch cũng còn khá yếu trước nhiều tác nhân gây bệnh. Đây chính là lý do mà nhiều bà mẹ phải tìm đến sự trợ giúp của máy tiệt trùng bình sữa.

Vậy, tại sao bạn lại nên chọn máy tiệt trùng Nuk? 
Colorful Shop sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay bây giờ:
Đơn giản, nếu bạn cần đến một sản phẩm thương hiệu để mong muốn có được chất lượng như chính thương hiệu của nó thì chính xác, bạn đã tìm đúng sản phẩm.
Là một trong những sản phẩm “con cưng” của thương hiệu Nuk, chiếc máy thực sự là một sản phẩm thương hiệu chất lượng đến từ Đức. Tiếp đến, chắc chắn bạn đang mong chờ vào một sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt đối thì Nuk chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng.

Bằng phương pháp tiệt trùng bình bằng công nghệ làm nóng hơi nước, nhiệt độ trong khoang tiệt trùng của máy có thể đạt lên đến 100 độ C để triệt tiêu tất cả các loại vi trùng hiện hữu trong các sản phẩm cần được tiệt trùng.
Nhưng mà, có không ít những sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có thể làm được điều này. Tất nhiên, bởi vì hầu hết tất cả các sản phẩm tiệt trùng hiện nay đều sử dụng công nghệ nay. Nhưng dòng máy có thể tiệt trùng cùng lúc 6 loại bình sữa cổ rộng, cổ hẹp các loại chỉ trong vòng 8 phút thì nó luôn giữ vị trí độc tôn. 

Một điều nữa khiến tất cả các bà mẹ chỉ nên chọn Nuk bởi vì dòng sản phẩm này được chứng nhận là nói không với những chất phụ gia độc hại khác như BPA.
Và điều cuối cùng khiến vô số bà mẹ không thể chờ đợi thêm được nữa để sở hữu máy tiệt trùng bình sữa Nuk , đó chính là một mức giá bỏ ra khá vừa phải để có thể sở hữu một sản phẩm công nghệ chuẩn như vậy.
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk (6 bình) 251012
Máy tiệt trùng bình sữa Nuk (6 bình) 251012
Tôi có thể mua máy tiệt trùng Nuk ở đâu?
Mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên gia tư vấn của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách thức đặt và mua sản phẩm này nhanh nhất với những mức giá ưu đãi nhất.
Colorful Shop luôn là một trong những shop hàng đồ sơ sinh, đồ chơi cho trẻ em uy tín nhất trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm mà Colorful Shop cung cấp đều được cam kết chính hãng với chất lượng đảm bảo.
Colorful hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nuk như: Bô chống dính cho bé, bàn chải Nuk, bát ăn, bình sữa comotomo, ti giả…


0 comments:

Post a Comment