Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 21, 2014

Máy xay cầm tay nên chọn loại nào?

Máy xay thực phẩm loại cầm tay ra đời khá lâu và rất được ưa chuộng, trên thị trường cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, thương hiệu được chia sẻ và khuyên dùng nhiều nhất bởi các bà nội trợ là máy xay Braun.

Có nhu cầu mua máy xay thực phẩm thì khi tới cửa hàng điện máy nào, bạn cũng sẽ được tư vấn chọn máy xay của Braun.  Lý do là vì loại máy này đang rất được ưa chuộng bởi rất nhiều bà nội trợ trên thế giới.

Ưu điểm nổi trội
Là loại máy xuất xứ từ Đức, chất lượng đảm bảo và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Máy có nhiều tính năng ưu việt so với máy xay sinh tố là đa chức năng, gọn nhẹ và có nhiều ưu điểm mà các loại máy xay cầm tay khác không có.

Tay cầm thiết kế đặc biệt tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Moto siêu bền, thời gian sử dụng 3 đến 8 năm. Máy khỏe, tính năng chống trào, tính năng trộn đều thực phẩm khi xay chỉ có ở Braun. Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các loại máy xay trên thị trường. Điều này giúp các bà nội trợ điều khiển và sử dụng máy dễ dàng hơn bao giờ hết

Máy xay cầm tay Braun
Máy xay cầm tay Braun
Máy xay Braun không những được ưa chuộng ở EU, các thị trường Nga, Mỹ, Châu Á cũng đánh giá rất cao dòng sản phẩm này. Điển hình như Việt Nam, máy xay cầm tay Braun luôn được khuyên dùng nhiều nhất từ các bà nội trợ. Có thể thấy điều này trên các diễn đàn lớn trong các topic thảo luận về máy xay cầm tay.Braun không chỉ thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ mà còn giúp việc chuẩn bị và chế biến đồ ăn cho gia đình bạn rất tốt bởi những tính năng hiện đại như xay, cắt, nghiền, thái, trộn, đánh tan và đều thực phẩm…Đặc biệt là khả năng xay thực phẩm tại chỗ, không phải san sẻ qua lại nhiều lần, vừa đảm bảo vệ sinh lại tránh hao hụt thực phẩm.

Lưu ý khi chọn mua
Cho đến hiện nay, trên thị trường vẫn chưa xuất hiện hàng nhái hay hàng giả mang thương hiệu Braun. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng cần chú ý những điểm sau đây.
Dịch vụ bảo hành chính hãng. Đây là chế độ sau bán hàng rất quan trọng, nó giúp cho những hỏng hóc hay nhầm lẫn của máy được bảo trì và sử chữa bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật sản xuất ra nó và được thay thế phụ tùng đồng bộ khi cần thiết.

Muốn nhận được ưu đãi này, nên mua hàng tại cửa hàng chính hãng và có uy tín. Không những đảm bảo chất lượng mà còn nhận được giá thành tốt nhất cho sản phẩm. Chọn Model thích hợp nhất. Máy xay Braun có hai dòng sản phẩm: đơn năng và đa năng. Để chọn được Model thích hợp nhất cần dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế, chọn ra loại máy phù hợp nhất, tránh lãng phí.
Yêu cầu sự tư vấn. bạn hoàn toàn có quyền và nên hỏi nhân viên bán hàng về những thông tin, tính năng cũng như ưu và nhược điểm của sản phẩm để nắm rõ thông tin, giúp việc lựa chọn cũng như quá trình sử dụng đạt hiệu quả.
Thương hiệu Braun là sự lựa chọn hoàn hảo của gần 6.000 bà mẹ Việt nam và hàng triệu phụ nữ trên thế giới, còn bạn thì sao?
Tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) để nhận được giá tốt nhất cho sản phẩm cũng như tư vấn sử dụng 24/24h.


Bài viết khác: Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB – đồ sơ sinh HOT nhất hè này

0 comments:

Post a Comment