Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, November 4, 2014

Lý do bạn cần đến một chiếc máy tạo độ ẩm ngay bây giờ

Thời tiết hanh khô của mùa đông không chỉ khiến cho làn da của bé bị nứt nẻ mà thêm vào đó là các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Chính vì thế cần thiết trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ cần có một chiếc máy tạo độ ẩm ngay bây giờ.

1. Ảnh hưởng của máy tạo độ ẩm đến da bé
Các bác sỹ nhi khoa trên thế giới đã từng khuyên rằng: Sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm cho không khí sẽ giúp cho làn do của bé tránh được tình trạng tắc nghẽn, khô da khó chịu, đôi khi còn là chảy máu và đau rát.
Một luồng không khí sạch, giàu độ ẩm là cần thiết đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Sự chuyển đổi giữ nước thành hơi nước hay dạng sương có thể hạn chế được tối đa lượng vi khuẩn có trong không khí, môi trường sống, hạn chế được bệnh tật.
Độ ẩm trong không khí ở mức cân bằng sẽ giúp cho lỗ chân lông của da bé trở nên thông thoáng hơn, việc điều hòa nhiệt độ giữ bên trong, bên ngoài cũng đơn giản hơn.

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126
Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 
2. Ảnh hưởng của máy tạo độ ẩm đến đường hô hấp
Một chiếc máy phun sương, tạo độ ẩm có thể như một ẩm kế cần thiết trong những ngày mùa đông lạnh giá. Điều này tác động tích cực đến lượng không khí khô bên trong khoang mũi, làm cho khoang mũi cảm thẫy dễ chịu hơn.
Không khí ẩm, ấm nóng tác động tích cực đến đường hô hấp khiến cho chất nhầy trong khoang mũi hoạt động và được tống ra ngoài dễ dàng hơn.
Khi không khí khô, những dòng chất nhầy trong khoang mũi sẽ bị tích tụ thành từng đống. Chúng khiến trẻ khó chịu, ho, sổ mũi. Chúng mắc kẹt bên trong mũi và kết quả là sẽ bị nhiễm trùng.
Đó chính là lý do mà nhiều những bác sỹ nhi khoa thường thêm sự chú ý cho bố mẹ sau mỗi lần kiểm tra sức khỏe cho bé, đó là giữ cho không khí luôn sạch sẽ, có độ ẩm lý tưởng vừa phải, giữ cho các chất nhầy trong khoang mũi có thể dễ dàng bị tống khứ ra bên ngoài hơn. 
Các chuyên gia khẳng định, một độ ẩm thích hợp được tạo ra từ một làn sương sạch, ấm áp sẽ thích hợp hơn là làn sương mát lạnh. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy tạo độ ẩm thì những dòng máy sử dụng sóng siêu âm luôn là sự lựa chọn tốt nhất đấy nhé.
Việc sử dụng sóng siêu âm tần số cao để phá vỡ các hạt nước, tạo thành màn sương luôn được đánh giá là an toàn và hiện đại. Chúng cũng không phát ra âm thanh khó chịu khi vận hành. Chúng tạo ra những hạt sương nhỏ hơn, thâm nhập sâu hơn vào hệ hô hấp để mang lại kết quả tốt hơn.
Nhiều dòng máy phun sương tạo độ ẩm đã được đưa vào sử dụng trong hầu hết các bệnh viện châu Âu, khoa điều trị viêm phổi, viêm phế quản nhằm mang đến cho bệnh nhân liệu trình điều trị tốt hơn.
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp về những dòng máy phun sương tạo độ ẩm, và những sản phẩm đồ sơ sinh cho bé mới nhất hiện nay.

0 comments:

Post a Comment