Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, November 9, 2014

Làm thế nào để sử dụng nhiệt kế trẻ em Braun?

Những dòng nhiệt kế Braun cho trẻ em dường như luôn thống lĩnh thị trường nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể trên thị trường thế giới.

Khi nhiệt độ thân nhiệt của trẻ tăng cao, nó được xem là một trong những triệu chứng đầu tiên của việc trẻ đang bị sốt. Sử dụng một chiếc nhiệt kế để xác định nhiệt độ thân nhiệt của trẻ trong thời gian này là điều cần thiết.

1. Cách chính xác nhất để đo nhiệt độ
Mục tiêu của nhiệt kế chính là được dùng để đo nhiệt độ. Nhiệt độ không phải luôn luôn là những chỉ số đáng tin cậy của các chỉ số nhiệt cơ thể. Bởi vì, những hoạt động chạy nhảy, uống thuốc, sử dụng quần áo, môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng lớn đến thân nhiệt của con người.
Nhiệt độ ở miệng thường bị chi phối nhiều bởi các hoạt động ăn uống. Nhiệt độ ở trực tràng đôi khi lại bị tụt mạnh do sự thay đổi của nhiệt độ cơ thể và đôi khi, chúng không phản ánh đúng tình hình thực tế.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Nhiệt độ ở vùng bên trong tai phản ánh khá chính xác nhiệt độ của cơ thể và khi nhiệt độ cơ thể thay đổi thì nhiệt độ vùng tai cũng được cập nhật sớm hơn, nhanh hơn.
Nhiệt độ cơ thể bình thường là duy nhất cho mỗi cá nhân có thể dao động từ 34,8 C đến 38,0 C, tùy thuộc vào từng vùng, từng bộ phận của cơ thể.
Phạm vi bình thường này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như hoạt động thể chất, nhưng nó cũng thay đổi trong suốt cả ngày.
Phạm vi nhiệt độ bình thường có xu hướng giảm theo tuổi tác. Để xác định nhiệt độ bình thường của bạn và các thành viên gia đình của bạn, nhiệt độ đo nhiều lần trong suốt một ngày khi bạn và gia đình bạn khỏe mạnh, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng nhiệt kế đo nhiệt độ vùng tai – điển hình là những dòng sản phẩm mang thương hiệu Braun.

2. Nhiệt kế trẻ em đo tai
Braun là thương hiệu hàng đầu trong công nghệ sản xuất ra các dòng nhiệt kế đo tai. Bên cạnh đó, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình của Braun cũng mang nhiều những tính năng kỹ thuật tinh vi và được kiểm soát chất lượng cao, là sự lựa chọn số 1 của các gia đình sành điệu
Tính năng đặc biệt
Công nghệ ExacTemp - Độ chính xác chuyên nghiệp Thiết kế của nhiệt kế trẻ em dùng để đo tai Braun được ứng dụng vào trong đó kỹ thuật tiên tiến, sử dụng tia hồng ngoại để đo nhiệt độ màng nhỉ và những vùng xung quanh.
Hệ thống thông tin phản hồi để định vị chính xác: được khẳng định quá trình lấy nhiệt độ đã hoàn thành bởi 1 tiếng bíp, dòng sản phẩm Braun giúp mẹ biết được chính xác lúc nào thì máy đã thực hiện xong nhiệm vụ và có thể lấy nó ra.

Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)
Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai) 
3. Cách thức sử dụng nhiệt kế Braun
Để đảm bảo được quá trình lấy nhiệt độ cho kết quả chính xác, bạn phải đảm bảo rằng các đầu đọc đều được làm sạch nhé.
Nhấn nút “star” và cho máy vào bên trong màng nhỉ ở một vị trí thích hợp nhất. Chờ cho tiếng bíp xuất hiện và thế là bạn đã có thể rút nhiệt kế ra.

Bài viết khác: HOT với kem nẻ da, chàm Dexery

0 comments:

Post a Comment