Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, November 5, 2014

HOT với kem nẻ da, chàm Dexeryl

Kem nẻ Dexeryl là dòng kem dưỡng da, trị nẻ, trị chàm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp đang cực kỳ được ưu chuộng trên toàn thế giới.

1. Đặc điểm của kem nẻ Dexeryl
Trên thế giới xuất hiện vô vàn những dòng sản phẩm kem trị nẻ, chống chàm cho bé nhất là vào mỗi độ mùa đông đến, tuy nhiên, dòng kem Dexeryl hiện vẫn đang là dòng kem trị nẻ, chàm được yêu thích bởi vì:
Đây là dòng kem cao cấp được các chuyên gia Pháp nghiên cứu lâu dài và thực hiện nhiều nghiên cứu lâm sàn trên diện rộng mới cung cấp sản phẩm này ra thị trường.

Kem Dexeryl được chiết xuất từ 100% tự nhiên, cao cấp, không chất phụ gia nên vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Chỉ cần một lớp mỏng Dexeryl bôi lên vùng da của bé sau mỗi lần mẹ vệ sinh sạch sẽ cho bé nhé.
Trong Dexeryl có chứa các thành phần quan trọng cần thiết đối với làn da của bé như: Vaselina, Parafina Liquida, Glicerol… Những chất này được chứng mình là vô cùng thân thiện với làn da của bé.
Vừa có tác dụng trị nẻ, trị chàm, hăm sữa, Dexeryl vừa có tác dụng làm dịu mát làn da của bé khi mẹ đã để tình trạng sức khỏe của trẻ đến tình trạng nặng.
Dòng kem này không nhờn sau khi mẹ bôi vào cho bé nhưng lại có độ kết dính cực cao, không độc hại. Dexeryl được đánh giá như một rào cản ngăn da của bé với môi trường khô, lạnh khi mùa lạnh đến.
Ngay cả khi bé chưa bị nẻ, chàm, bố mẹ có thể bôi Dexeryl cho bé ngay từ bây giờ.

Kem dưỡng da Dexeryl (chữa nẻ-chàm) (250g)
Kem dưỡng da Dexeryl (chữa nẻ-chàm) (250g) 
2. Cập nhật giá của kem nẻ Dexeryl
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều những cơ sở, những shop đồ sơ sinh cungc ấp dòng kem Dexeryl này. Tuy nhiên, mỗi một địc chỉ cung cấp có một mức giá khác nhau.
Hiện tại, Colorful Shop là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé, đồ dùng chăm sóc sức khỏe cao cấp cung cấp dùng kem Dexeryl chính hãng, cao cấp từ Pháp với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Giá tham khảo tuýp kem Dexeryl tại Colorful Shop là 240.000vnđ cho tuýp 250g.
Bên cạnh dòng kem Dexeryl, Colorful Shop còn khá nhiều những dòng kem nẻ cao cấp khác, hỗ trợ rất tốt trong việc phòng và điều trị những chứng bệnh khô da, nẻ da trong mùa hanh khô.
Để thực sự trở thành một trong những shop hàng cao cấp, tin cậy, là địa chỉ uy tín cho các bậc phụ huynh trên khắp cả nước như hiện nay, Colorful Shop 66 Thái Hà chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, thực sự mang lại hiệu quả tích cực từ thực tế chứ không hẳn chỉ dừng lại ở những lời quảng cáo trên mạng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về những dòng kem nẻ hiện có trên thị trường được nhập chính hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên gia của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn và cập nhật nhanh nhất giá của sản phẩm bạn quan tâm nhé!


Bài viết khác: Lý do bạn cần đến một chiếc máy tạo độ ẩm ngay bây giờ

2 comments:

  1. Bài viết hay lắm! Cảm ơn bạn.
    ------------------------------------
    Ms Trâm Quyên –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Cần Thơ
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Can Tho uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete