Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, November 24, 2014

Dứt ngay sổ mũi cho trẻ với máy tạo độ ẩm

Ngày nay, công nghệ hiện đại đã gắn liền với từng nhịp sống của con người, mang đến cho họ nhiều hơn những cơ hội mới chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho chính gia đình của mình.

Sử dụng máy tạo độ ẩm, máy chống cảm lạnh, giảm ho cho bé, phun sương tạo ẩm đang trở thành tâm điểm chú ý của các bậc phụ huynh trong việc phòng và điều trị cảm lạnh, sổ mũi cho trẻ nhỏ.

1. Làm gì khi bé bị sổ mũi
Sổ mũi, ho, cảm lạnh là những triệu chứng thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ khi bước vào mùa đông.
Hệ thống miễn dịch của trẻ còn đang phát triển và tất nhiên là chúng cần có chế độ chăm sóc đặc biệt.
Nhiều loại thuốc ho dạng siro thảo dược cũng đang được đông đảo các bậc phụ huynh quan tâm, chúng được xem xét và đánh giá là an toàn đối với sức khỏe của trẻ.
Để đối phó với tình trạng lạm dụng thuốc và cho bé uống thuốc quá liều, bố mẹ nên hỏi ý kiến của bác sỹ trước khi cho bé sử dụng. Đồng thời, kết hợp việc điều trị với dùng một vài những dòng máy chống ho, trị cảm, tạo thêm độ ẩm không khí để giúp cho sức khỏe của bé phát triển được tốt hơn.

Máy tạo độ ẩm siêu âm Laica HI3600  

2. Máy tạo độ ẩm 
Hay còn được gọi là máy phun sương, dòng máy này có công dụng tạo thêm độ ẩm lý tưởng cho không gian sống của bạn thêm mát mẻ hơn, dễ thở hơn.
Độ ẩm lý tưởng cũng chính là một điều kiện lý tưởng khiến cho hệ hô hấp của trẻ được nới lỏng, thuận lợi hơn, đấy là điều tuyệt khi bé ngủ qua đêm  mà không hề bị gián đoạn bởi giấc ngủ không trọn vẹn do tắc nghẽn ống mũi.
Nhiều chuyên gia nhận định: Máy phun sương tạo ẩm được ví như một phát minh độc đáo giúp cho cuộc sống của con người được thoải mái, chất lượng đời sống được nâng lên rõ rệt. Độ ẩm không khí lý tưởng giúp nới lỏng chất nhầy trong phổi, khiến cho hệ hô hấp diễn ra thuận lợi hơn.

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126 

Việc chạy máy phun sương tạo độ ẩm qua đêm có thể giúp cho bé của bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe khi đang trong giai đoạn bị ho, sốt, sổ mũi.
Việc sử dụng dòng máy này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cho nước sạch, thậm chí là nước tinh khiết vào trong máy, sau đó bật máy và để cho nó hoạt động.
Máy sử dụng hệ thống siêu âm có thể bóc tách từng hạt nước nhỏ li ti, tạo nên những làn sương nước nhỏ đến nỗi bạn khó có thể cảm nhận được chúng bằng tay.
Tuy nhiên, quá trình sử dụng cần lưu ý: Bạn nên chọn loại máy có thể điều chỉnh được lượng độ ẩm phát tán để bạn chủ động kiểm soát được độ ẩm trong phòng.
Để được tư vấn kỹ hơn về những dòng máy tạo độ ẩm, phun sương chính hãng với nhiều những dòng máy cao cấp, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, bố mẹ có thể đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn kỹ hơn về các dòng máy cao cấp, chất lượng này.


1 comment:

  1. Siêu thị nội thất văn phòng là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyếnSiêu thị nội thất
    siêu thị nội thất văn phòng là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyến.Siêu thị nội thất văn phòng mới — rẻ nhất
    sieu thi noi that tphcm cung cấp văn phòng, máy văn phòng hoặc đồ nội thất văn phòng, bạn có thể đảm bảo các dịch vụ khách hàng từ chuyên gia địa phương của bạn là có được đỉnh cao: chỉ phục vụ thân thiện, lắp đặt miễn phí nếu bạn cần nó và giao hàng tận nơi.Siêu thị nội thất văn phòng HCM- office furniture supermarket
    siêu thị nội thất hồ chí minh là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyến.Tìm siêu thị nội thất tphcm uy tín
    siêu thị nội thất hồ chí minh là một trong những lựa chọn trực tuyến văn phòng của đồ nội thất, văn phòng, nhà ở.Siêu thị nội thất hồ chí minh giá rẻ - chiết khấu cao

    ReplyDelete