Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, November 10, 2014

Những lưu ý khi chọn kem nẻ da cho bé

Trong bài viết này, Colorful Shop sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn kem nẻ, dưỡng da em bé tự nhiên tốt nhất bằng cách nghiên cứu các thành phần và sự hiểu biết sản phẩm chăm sóc da tự nhiên.

Mùa đông đến, với tiết trời hanh khô thiếu hụt độ ẩm một cách trầm trọng khiến cho bé nhà mẹ nào cũng luôn cảm thấy khó chịu với làn da khô, nứt nẻ. Dù bạn có cho bé uống đầy đủ nước thì với tính cách là làn da tự nhiên, mềm mại và vô cùng mỏng manh của mình, bé cũng dễ bị nứt nẻ hơn bao giờ hết.
Những dòng kem trị nẻ, dưỡng da cho bé hiện có trên thị trường phải gọi là vô vàn. Để chọn được kem thích hợp, không gây kích ứng da cho bé và mang lại những hiệu quả tích cực, bố mẹ cần chú ý:

1. Nghiên cứu kỹ sản phẩm
Để chọn sản phẩm chăm sóc da tự nhiên tốt nhất cho em bé của bạn, trước tiên bạn phải hiểu làm thế nào bạn sẽ sử dụng nó. Nó tốt cho việc giữ ẩm, một kem chống nắng, thuốc chống côn trùng, hoặc hăm tã?  
Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào những loại kem chống nẻ, trị khô da và dưỡng da cho bé.
Trước khi chọn kem, bố mẹ cần có quá trình nghiên cứu kỹ về dòng kem đó, nghiên cứu cả những lời phàn hồi từ những người đã qua sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho bố mẹ có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sản phẩm này.

Kem dưỡng da Nga (bé má đỏ)
Kem dưỡng da Nga (bé má đỏ)
Trẻ có làn da khá nhạy cảm và chính vì thế, yêu cầu bố mẹ cần đọc và nghiên cứu kỹ những thành phần có trong dòng sản phẩm đó.
Xác định được các thành phần tự nhiên có trong dòng sản phẩm định mua để có thể đảm bảo được tốt nhất cho sự an toàn của làn da bé. Kiểm tra với bác sỹ chuyên khoa, bác sỹ chuyên theo dõi điều trị cho bé để biết được chắc chắn những tình trạng sức khỏe đặc biệt của trẻ như: Dị ứng đối với bất cứ thành phần nào nhằm loại bỏ chúng ra khỏi mọi sự lựa chọn của mình.

Kem nẻ Vaseline (rose) (20g)
Kem nẻ Vaseline (rose) (20g)
Hãy ưu tiên những dòng sản phẩm không sử dụng mùa hương, kể cả hương dược liệu nhằm tránh được tối đa các sản phẩm sử dụng hương thơm tổng hợp nhé. Điều quan trọng khi chọn kem nẻ mà bạn nên nhớ đó chính là trẻ không cần bất cứ một mùi hương nước hoa nào khác.
Những mùi hương được tạo nên từ các thành phần thảo mộc sẽ an toàn hơn trong lần đầu tiên trẻ được tiếp xúc.
Da của trẻ không đòi hỏi cần phải có quá nhiều những loại kem dưỡng ẩm. Thay vào đó, bố mẹ chỉ cần tìm và chọn loại kem thích hợp nhất cho bé và chỉ dùng nó vào những thời gian cố định trong ngày để kế quả được tốt nhất.

Kem dưỡng da Penaten (dạng đặc) (25ml)
Kem dưỡng da Penaten (dạng đặc) (25ml) 

2. Mua kem nẻ cho bé ở đâu?
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được các chuyên gia của Colorful tư vấn cho bạn về những dòng kem nẻ thích hợp nhất.
Ngay cả khi con bạn là trẻ sơ sinh thì hiện nay, những dòng kem dành cho độ tuổi sơ sinh đã không còn là dòng sản phẩm hiếm nữa.
Hàng chuẩn cao cấp, giá cạnh tranh duy nhất tại Colorful Shop!


0 comments:

Post a Comment