Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, November 21, 2014

Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)

Sử dụng tia hồng ngoại để thu về nhiệt độ của vật chủ, nhiệt kế trẻ em Braun IRT3020US đang xuất hiện ngày càng nhiều tại hầu hết các trung tâm y tế Nhi khoa.

1. Hiểu thêm về nhiệt kế hồng ngoại
Nhiệt kế hồng ngoại là một dòng nhiệt kế mới được phát minh trong những năm trở lại đây. Nhiệt kế hồng ngoại (hay còn được gọi là nhiệt kế tia laser) dùng để đo nhiệt độ của những vùng cơ thể khó có thể đưa dụng cụ sâu vào bên trong như lấy nhiệt độ màng nhĩ.
Năng lượng hồng ngoại được phát ra bởi các đối tượng của nó để xác định nhiệt độ của đối tượng. Nhiệt kế hồng ngoại là một tập hợp con của các thiết bị được gọi là “nhiệt kế bức xạ nhiệt”.
 Đôi khi, đặc biệt là gần nhiệt độ môi trường xung quanh, độc giả sẽ được thu được cho thấy nhiệt độ không chính xác. Đây là thường xuyên nhất do bức xạ nhiệt khác phản ánh từ các đối tượng được đo, nhưng có nguồn gốc ở nơi khác, như một bức tường nóng hoặc đối tượng khác gần đó - ngay cả những người đang nắm giữ các nhiệt kế có thể là một nguồn lỗi trong một số trường hợp. Nó cũng có thể là do sự phát xạ không chính xác trên bộ điều khiển phát xạ hoặc sự kết hợp của hai khả năng.
Thiết kế cơ bản nhất của dòng nhiệt kế này thường là một ống kính để tập trung ánh sáng hồng ngoại, bức xạ nhiệt vào một máy dò.
Cấu hình này tạo điều kiện đo nhiệt độ từ xa mà không cần tiếp xúc với các đối tượng cần đo. Tức là, nếu loại nhiệt kế này được sử dụng vào trong nhiệt kế đo tai thì bạn chỉ cần đặt nhiệt kế vào trong ta, nhiệt kế không thể chạm màng nhĩ nhưng do sử dụng tia hồng ngoại nên nó có thể thu được nhiệt độ từ màng nhĩ - vùng phát ra nhiệt độ phản ảnh nhiệt độ cơ thể trung thực nhất.

Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)
Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)  
2. Công dụng của nhiệt kế trẻ em Braun
Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của nhiệt lượng hồng ngoại, nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US là dòng nhiệt kế được đánh giá thân thiện với sức khỏe của con người, và đặc biệt là mang lại kết quả chính xác cao.
Braun IRT3020US được các bác sỹ chuyên khoa NHi khuyên dùng bởi vì chúng mang lại kết quả chính xác, nhanh chóng mà không khiến bé khó chịu. Đặc biệt hơn, IRT3020US có thể dùng được cho tất cả mọi trẻ em ở mọi độ tuổi.
Các thức sử dụng Braun IRT3020US cũng vô cùng đơn giản. Màn hình LCD rõ nét, thu kết quả và hiển thị kết quả nhanh chóng chỉ sau mấy giây. Thậm chí, ngay cả khi bố mẹ cần lấy nhiệt độ của bé ở nơi thiếu ánh sáng thì màn hình LCD vẫn hiện được kết quả rõ nét cho mẹ đọc.
Nhiệt kế trẻ em Braun IRT3020US được Colorful Shop nhập chính hãng trực tiếp từ Mỹ. Hàng chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Bố mẹ muốn sở hữu dòng nhiệt kế Braun IRT3020US với mức giá thấp nhất kèm theo nhiều ưu đãi lớn từ Colorful, hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn thêm nhé.


Bài viết khác: Chọn quần áo cho những em bé sơ sinh

1 comment: