Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, November 23, 2014

Tại sao mẹ nên chọn nhiệt kế trẻ em Omron?

Những dòng nhiệt kế trẻ em của thương hiệu Omron nổi tiếng không chỉ vì đây là thương hiệu đã xuất hiện từ lâu trên thị trường mà còn bởi vì chất lượng của những sản phẩm này mang lại.

1. Đặc điểm chung của nhiệt kế điện tử Omron
Nhiệt kế Omron MC523, Omron MC343 đầu mềm… là một trong số những dòng nhiệt kế chất lượng của thương hiệu Omron đang được phân phối trên thị trường thế giới.
Chúng có thể dùng để lấy nhiệt độ của cơ thể tại vùng tai, trán… phương thức hoạt động khác nhau nhưng đều có chung đặc điểm là đo nhiệt độ nhanh chóng, cho kết quả chính xác.

Nhiệt kế điện tử Omron MC343 (đầu mềm)
Nhiệt kế điện tử Omron MC343 (đầu mềm)
Một điều đặc biệt quan trọng của các dòng nhiệt kế mang thương hiệu Omron không hề ảnh hưởng đến bất cứ tình trạng sức khỏe nào đối với bé, ngay cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Phương thức hoạt động của những dòng nhiệt kế này khá đơn giản: Chỉ cần bật nhiệt độ, cho vào vùng cần lấy nhiệt độ và đợi trong vòng ít phút.
Chính vì sự hoạt động nhanh nhạy của Omron đã khiến cho nó cho thương hiệu này sở hữu những dòng nhiệt kế được yêu thích nhất. Chúng được sử dụng nhiều trong các bệnh viện, trường học và xuất hiện nhiều trong tủ y tế của các gia đình hiện đại.
Chất liệu cao cấp của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Omron khiến cho chúng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không như nhiều những thương hiệu khác sử dụng chất liệu nhựa tái chế, nhựa kém chất lượng thì Omron luôn coi trong chất liệu sản phẩm đầu vào, có như thế thì đầu ra mới đảm bảo được các tính năng vượt trội.
Hầu hết các dòng nhiệt kế trẻ em của Omron đều được thiết kế với màn hình siêu rõ nết LCD, có độ phát sáng và hiển thị kết quả rõ nét ngay cả khi bạn phải sử dụng nhiệt kế ở nơi thiếu ánh sáng.
Với những đặc điểm vượt trội nhưng các dòng sản phẩm của Omrn lại có mức giá cực kỳ cạnh tranh so với nhiều những dòng sản phẩm khác.

Đo nhiệt độ Omron MC523 (đo tai)
Đo nhiệt độ Omron MC523 (đo tai)
2. Mua nhiệt kế điện tử Omron ở đâu tốt nhất?
Không khó để nhận ra các dòng sản phẩm Omron có mặt ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, chính vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng đã bắt đầu xuất hiện.
Nhiều bậc phụ huynh vì không biết cách phân biệt đã nhẹ dạ cả tin, mua phải hàng kém chất lượng.
Để tránh gặp phải tình trạng này, bố mẹ nên đến các cửa hàng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.
Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín mà bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng.
Colorful Shop đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trên thị trường đồ sơ sinh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cap cấp nhất.
Hiện tại, Colorful Shop cũng đang cung cấp các sản phẩm nhiệt kế trẻ em mang thương hiệu Omron với giá cạnh tranh nhất.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội tư vấn thêm nhé!


Bài viết khác: Nhiệt kế điện tử Braun IRT3020US (đo tai)

0 comments:

Post a Comment