Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, November 13, 2014

Chọn quần áo cho những em bé sơ sinh

Em bé của bạn sẽ cần những bộ quần áo gì? Trong vài tháng đầu đời của bé, có lẽ cô sẽ dành phần lớn thời gian của mình trong và áo khoác: họ đang thực tế, thoải mái, dễ chăm sóc và nhẹ để đóng gói vào túi thay đổi của bạn, cũng như là truy cập cho tã thay đổi. Đó là một ý tưởng tốt để có ít nhất sáu thay đổi quần áo trong tủ quần áo của em bé của bạn để bạn luôn luôn có một vài bộ quần áo sạch sẽ sẵn sàng trong khi những người khác trong rửa

Nhiều phù hợp và áo khoác đến trong gói hai hoặc ba, và điều này có thể là một cách khá kinh tế mua. Đừng quá nhiệt tình, mặc dù trong giai đoạn đầu em bé của bạn có khả năng phát triển của mỗi kích thước trong một vài tuần thay vì tháng!

Tùy theo mùa, bạn có thể tìm thấy hàng may mặc dài hoặc ngắn tay, và bạn có thể muốn bổ sung những trang phục đầu tiên với một chiếc áo len, găng tay, vớ và một chiếc mũ. Có thể bạn sẽ thấy rằng bạn cần phải thay đổi trang phục nhiều lần của bé trong một ngày: nếu cô ấy (phun lại một số sữa của cô), dắt bóng quá mức hoặc có một tã rò rỉ, cô ấy sẽ cần một bộ quần áo mới, và nó luôn luôn là một ý tưởng tốt để giữ một số dành riêng cho quần áo ngủ, do đó bạn cả hai nhận được vào các thói quen của "thay đổi cho giường '.

Trong thời tiết rất nóng, em bé của bạn có thể sẽ được hạnh phúc trong một chiếc áo khoác ngắn tay, chân ngắn. Một mẹo tốt là để mua cái này ở nhiều gói màu sắc khác nhau mà trông từng chút hấp dẫn như  mùa hè đắt tiền hơn. Khi thời tiết nóng hơn, bạn vẫn có thể sử dụng chúng như áo bình thường bên dưới trang phục khác.

Một gói yếm nhựa hậu thuẫn, lau là tuyệt đối cần thiết cho hoặc  trẻ sơ sinh, như bạn có thể thay đổi và rửa Yếm mỗi lần nó được thực sự ẩm ướt, hơn là thay đổi của bé toàn bộ trang phục mỗi lần.

Quần áo trẻ em

Ăn mặc cho thoải mái

Quần áo làm từ vải tự nhiên hoặc với một tỷ lệ phần trăm cao của bông trong hỗn hợp là thích hợp nhất cho da trẻ sơ sinh hoặc nhạy cảm, vì đây là ít có khả năng gây kích ứng da và họ cho phép không khí lưu thông, cắt giảm mồ hôi xây dựng và quá nóng.

Thiết kế ngày càng và nhà sản xuất đang đáp ứng nhu cầu quần áo làm từ vải hữu cơ: quần áo trẻ em chuyên Vertbaudet, ví dụ, có một phạm vi được làm từ bông hữu cơ không gây dị ứng, trồng mà không phân bón hay thuốc trừ sâu và màu chỉ với thuốc nhuộm tự nhiên mà không gây hại cho một làn da nhạy cảm của bé.

Tiện nghi kiểm tra tại chỗ

Cho dù bạn chọn loại vải, hãy chắc chắn rằng bạn không chọn quần áo mà là một trong hai hung dử, ngứa hoặc .
Cảm thấy bên trong quần áo và các khâu, đặc biệt là khi nó có thể kích thích em bé nhất: quanh cổ, ở nách và ở các ngón chân.
Kiểm tra nhãn được khâu trong thoải mái và ốc vít không đào sâu.
Cho thoải mái cũng như tốc độ của mặc quần áo, tìm kiếm sản phẩm may mặc với Velcro hoặc bấm-stud fastenings hơn là kéo khóa, nút hoặc móc và mắt. Với các đinh tán báo chí rằng đi tất cả các con đường xuống bên trong của chân đến bàn chân cung cấp truy cập nhanh và dễ nhất để thay tã.
Áo ghi lê với một 'phong bì' phong cách cổ là dễ dàng để đưa vào và cất cánh vì họ cũng kéo dài để đi trên đầu của bé, cũng như phù hợp khít.

Các bà mẹ thông minh sẽ ...
Chọn quần áo cho trẻ em mà không có chân kèm theo như họ sẽ kéo dài một em bé nữa.
Mua '0-3 tháng kích thước quần áo chứ không phải là "trẻ sơ sinh" cho trẻ mới của họ, vì chúng có thể được gấp lại còng và sẽ kéo dài hơn.
Mua chỉ "chăm sóc dễ dàng 'quần áo hoặc những người có thể được giảm khô.
Giữ một gói yếm dùng một lần trong túi họ thay đổi.
Quần áo em bé sinh non

Nếu em bé của bạn đến sớm, bạn có thể thấy rằng ngay cả quần áo sơ sinh là quá lớn đối với bé. Bạn có thể mua quần áo trong các kích cỡ 'Prem', một số trong đó bắt đầu từ nhỏ như '1-2lb', mặc dù trừ khi anh ta là rất sớm, bạn có thể được tốt hơn của mua '3-5lb' từ đầu. Hãy tìm sợi tự nhiên và mềm mại, đường may quần áo miễn phí bất cứ nơi nào có thể da em bé vì sinh non 'thậm chí còn nhạy cảm hơn so với một trẻ sơ sinh đủ tháng


Bài viết khác: Lưu ý khi chọn kem nẻ da cho bé

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Bài viết hay quá ! Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé
    ------------------------------------------------
    đồ bé gái 8 tuổi
    Web: http://www.jadiny.vn
    Xem thêm các loại đồ bé gái 8 tuổi: đồ bé gái 8 tuổi
    Xem them cac loai do be gai 8 tuoi : do be gai 8 tuoi

    ReplyDelete