Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, November 26, 2014

Nhiệt kế điện tử Braun IRT 4520 tại Colorful

Để mua được sản phẩm nhiệt kế trẻ em điện tử Braun IRT 4520 chính hãng của Mỹ, bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về các sản phẩm hiện đang được Colorful Shop cung cấp nhé.

Các loại nhiệt kế hiện nay trên thị trường
Các vô vàn những loại nhiệt kế có sẵn, nhưng có thể chúng không có hiệu quả như một nhiệt kế kỹ thuật số để sử dụng lấy nhiệt độ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Hiện nay, những dòng nhiệt kế trên thị trường dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đã không còn bó buộc trong nhiệt kế thủy tinh, nhiệt kế đo nách như trước đây.
Rõ ràng, những dòng nhiệt kế mới sử dụng những phương pháp lấy nhiệt độ tiên tiến nhất, có thể thay thế cả những dòng nhiệt kế khác.
- Nhiệt kế đo tai: Đây là dòng nhiệt kế dùng để đọc nhiệt độ từ trong màng nhỉ của trẻ. Những dòng nhiệt kế này có giá thành khá cao nhưng độ sai lệch của chúng gần như không có, chính vì thế mà chúng trở thành dòng nhiệt kế đang được ưu chuộng nhất hiện nay.
- Nhiệt kế đo trán: Đây cũng là một trong những dòng nhiệt kế được lòng chuyên gia trên toàn thế giới. Nhiệt kế trẻ em đo trán có thể lấy nhiệt độ chính xác mà không có bất cứ sự xâm lấn nào xảy ra khiến trẻ khó chịu đâu nhé.
- Nhiệt kế đo nách: Đây là dòng nhiệt kế có tuổi thọ khá lâu đời, nó có thể lấy được nhiệt độ cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Nhiệt kế điện tử Braun IRT 4520 (đo tai)  

Tuy nhiên, dòng nhiệt kế này đang ngày một ít được lựa chọn bởi vì nhiều bậc phụ huynh cảm thấy bất tiện khi phải đợi kết quả từ dòng nhiệt kế này.
- Nhiệt kế thủy ngân trong thủy tinh là dòng nhiệt kế lâu đời nhất, không nên được sử dụng nhiều. Chúng cũng không còn được sử dụng trong các bệnh viện và không có sẵn để mua. Bởi vì chúng có thể dễ dàng bị phá vỡ, khiến cho mảnh kính nhỏ và thủy ngân độc hại phát tán ra ngoài. Nếu con bạn không may tiếp xúc với thủy ngân, hãy thông báo ngay cho các chuyên viên y tế nhé.
Chung quy lại, bố mẹ nên chọn dòng nhiệt kế đo tai, đo trán cho trẻ nhé.
Hiện nay, nhiệt kế điện tử Braun IRT 4520 đang là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Braun HOT nhất trên thị trường hiện nay. Đây là dòng nhiệt kế điện tử đo tai, lấy nhiệt độ trong màng nhỉ của trẻ nên có thể cho nhiệt độ chính xác nhất cho bạn.

Nhiệt kế điện tử Braun IRT 4520 (đo tai)
Nhiệt kế điện tử Braun IRT 4520 (đo tai) 
Mua nhiệt kế trẻ em điện tử Braun IRT 4520 tại Colorful?
Đây là dòng nhiệt kế điện tử đo tai, cho kết quả chính xác chỉ trong vòng từ 5 – 10 giây.
Thậm chí, quá trình sử dụng Braun IRT 4520 không hề gây cho bé bất cứ sự khó chịu nào.
Để mua được sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, bố mẹ có thể yên tâm đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc thông qua số điện thoại (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop tư vấn, trực tiếp giao hàng tận nơi cho bạn nhé!
Hàng chuẩn chính hãng cao cấp, chỉ có duy nhất tại Colorful Shop 66 Thái Hà!


Bài viết khác: Máy tạo độ ẩm có cần thiết cho bé?

0 comments:

Post a Comment