Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, December 4, 2014

Tại sao bỉm Goon lại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam?

Với những bà mẹ hiện đại ngày nay thì bỉm (tã giấy) là vật dụng không thể thiếu. Và bỉm Goon là cái tên được ưa chuộng nhất, tìm kiếm nhiều nhất và nhắc đến nhiều nhất tại Việt Nam, tại sao vậy?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại bỉm dành cho trẻ nhỏ, từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu, xách tay những thương hiệu lâu đời và được yêu thích nhất lại là Bỉm Goon.

Điều đáng nói là so với các loại bỉm khác thì bỉm Goon có giá thành khá cao nhưng sản phẩm này lúc nào cũng bán rất chạy và hay bị cháy hàng, thiếu hàng. Vậy điều gì đã làm nên chất lượng cho thương hiệu này?

1. Dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu
Là sản phẩm của tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION – Nhật Bản có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tã giấy với nhiều phát minh sáng chế quan trọng như: phát minh polymer thấm hút, phát minh ra bỉm quần…
Với sự miệt mài nghiên cứu không kể ngày đêm của hơn 200 kỹ sư, Bỉm Goon chứa đựng sự yêu thương cho các bé gửi gắm trong những chiếc bỉm cấu tạo hiện đại nhưng vô cùng mềm mại và an toàn.
Chống hăm, chốn tràn, khử mùi tốt, vô cùng mềm mại chính là những ưu điểm không khi nào thay đổi.

Bỉm goon


Một điều đặc biệt nữa là, sản phẩm không bao giờ bị lỗi, không có sản phẩm chính hãng nào kém chất lượng trên thị trường.

Thêm vào đó, với những bà mẹ nào đã cho bé dùng bỉm của Goon thì rất khó để chuyển qua sử dụng các loại bỉm khác bởi chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm này.
GIÁ THÀNH ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG – đó chính là điều khiến bất kỳ bà mẹ nào cũng phải thốt lên khi được hỏi về loại bỉm này.

2. Sản phẩm đa dạng, thích hợp cho bé ở những giai đoạn khác nhau
Một điều dễ nhận thấy ở Bỉm Goon chính là sự da dạng về sản phẩm. Ngoài 2 dòng bỉm chính là bỉm dán và bỉm quần. Thì mẹ cũng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi số lượng các loại size, kích cỡ cho bé trong từng giai đoạn.
Chính sự đa dạng này giúp mẹ chọn cho bé những cỡ bỉm phù hợp nhất với giai đoạn phát triển của bé, mang lại hiệu quả cũng như sự thoải mái cho bé trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, mẹ còn có thể chọn bỉm cho bé trai hoặc bé gái để nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Bỉm goon

3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Cho đến nay, chưa có một ghi nhận nào hay thông tin nào về việc trẻ nhỏ bị dị ứng với bỉm Goon, cũng rất hiếm trường hợp bé bị hăm tã hay có mùi khó chịu khi dùng bỉm.
Để mang lại điều này thì nguyên liệu trong quá trình sản xuất là điều vô cùng quan trọng. Mỗi chiếc bỉm đều được làm nên từ những loại bông tốt nhất và được tiệt trùng kỹ càng.
Các loại tinh chất trà xanh được sử dụng có tác dụng khử mùi nhanh cũng vô cùng an toàn, không chứa hóa chất độc hại.
Mẹ thấy đấy, những yếu tố trên đã làm nên một thương hiệu được nhiều bà mẹ tin dùng, mang lại sự thoải mái cho rất nhiều thế hệ. Dù trên thị trường có nhiều biến động cũng như xáo trộn qua thời gian thì Goon vẫn luôn có chỗ đứng vững vàng.
Nếu bạn đang sắp làm mẹ hoặc đã làm mẹ và đang tìm kiếm  một loại bỉm phù hợp, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé thì Bỉm Goon sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi có đến 9/10 mẹ “vote” cho sản phẩm 5 sao khi đánh giá đấy!
Mẹ có thể chọn mua bỉm Goon đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (04 35376957).


Bài viết khác: Máy tạo độ ẩm có cần thiết cho bé

0 comments:

Post a Comment