Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, December 21, 2014

Tiết kiệm thời gian và sức khỏe hơn khi chăm sóc trẻ nhỏ hơn với xe đẩy em bé

Chăm sóc trẻ nhỏ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng đối với các bà mẹ sau khi sinh. Nó luôn đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian và công sức của họ. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển tích cực, đã có rất nhiều thứ hỗ trợ cho những người mẹ để có thể tiết kiệm thời gian, công sức và có thể làm thêm được những công việc khác.

Công việc gia đình được ví như những gánh nặng được đặt lên vai người vợ, còn chăm sóc con cái là những vất vả trên đôi bàn tay.

Sau khi các bé sinh được khoảng vài tháng tuổi cho tới một năm, lúc này cơ thể bé đã trở nên nặng hơn và bé cũng không chịu ở yên một chỗ, tuy nhiên chúng ta lại không thể để bé chơi một mình được vì cơ thể của trẻ nhỏ chưa cứng cáp để ngồi được, nếu các mẹ cứ bế bé hàng giờ liền trên tay thì sẽ rất mỏi và mệt nhọc. Chính vì thế mà một sản phẩm vô cùng tiện ích đã ra đời đó là chiếc xe đẩy em bé. Mới nghe thì có vẻ đây là một chiếc xe bình thường, tuy nhiên thì nó lại có rất nhiều công dụng mà các mẹ khi sử dụng sẽ cảm thấy bất ngờ.

Xe đẩy Seebaby T11
Một sản phẩm của hãng Seebaby - Đài Loan

Với thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể cho bé nằm hoặc ngồi bên trong, dong dẻo cùng bé đi dạo quanh xóm, trong công viên hoặc tại sân nhà. Mẹ có thể cho bé yêu của mình ăn ngay trên chiếc xe đẩy này nữa nhé. Xe được trang bị những chiếc đai thắt giúp cố định vị trí cho bé, tránh bé leo ra ngoài hoặc nằm trong những tư thế khó chịu.

Khi ở nhà, mẹ còn có thể thoải mái làm những công việc nhà mà vẫn trông nom được đứa con bé bỏng của mình một cách an toàn, ngay cả khi bé ngủ, mẹ cũng có thể đẩy xe vào bếp và làm công việc nội trở hay thưởng thức bữa cơm cùng gia đình mà vẫn có bé ở bên cạnh.

Những chiếc xe đẩy em bé càng ngày được chế tạo với nhiều tính năng khác và ưu việt hơn nữa. Có những sản phẩm, mẹ có thể nhấc phần thân của nó lên, và khi đó nó đóng vai trò như một chiếc nôi xách tay hữu hiệu. Hay khi cả nhà cùng đi du lịch, mẹ có thể gấp gọn chiếc xe đẩy này lại và bỏ vào trong cốp xe. Còn thân xe dùng để làm ghế ngồi ô tô cho bé. Mới nghe tới đây chắc các mẹ đã cảm thấy rất thích thú với chiếc xe này rồi phải không.

Hãy gọi điện ngay tới cho chúng tôi: Colorful shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội qua số máy bàn (04) 3537.6957 - 09.8837.6957 - 0917.428.776 để nhận được sự tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn về các dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Ngoài ra, ở đây còn có cả một thế giới đồ chơi trẻ em cho các mẹ thỏa sức mua sắm và không phải lo nghĩ về chất lượng sản phẩm.


Bài viết khác: Sai lầm của mẹ khi dùng thuốc ho trẻ em

2 comments:

  1. Bài viết hay và hữu ích! Cám ơn bạn đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Kiểm tra trực tuyến: Giá vé máy bay Jetstar
    Hoặc xem tại: Gia ve may bay Jetstar

    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Chắc phải mua một cái quá hihi
    ----------------------------------------------
    Ms Trâm Quyên– Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Quy Nhơn
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Quy Nhon uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete