Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, April 25, 2014

Giúp mẹ nhận biết một máy hút sữa đạt chuẩn

Để có thể sử dụng một máy hút sữa được tiệt trùng và đảm bảo chất lượng, các ông bố bà mẹ nên “note” những lưu ý mà Colorful sẽ mách nước sau đây nhé.

Điều quan trọng đầu tiên trước khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào cho gia đình, đặc biệt là những sản phẩm cho bé, bạn cần chú ý đến xuất xứ, hạn sử dụng, tem bảo hành và thành phần cấu tạo.

Nhận biết máy hút sữa đạt chuẩn
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm từ những hợp chất rất nguy hại cho cơ thể, đặc biệt là BPA, hay còn gọi là Bisphenol A. Đây là một loại hóa chất được sử dụng chế tạo nhựa nhất là hộp đựng thức ăn, bình nhựa…
Chính vì thế, việc nghiên cứu kỹ lưỡng BPA trên mỗi sản phẩm máy hút sữa là điều kiện tối quan trọng đầu tiên cần lưu ý đấy nhé.
 may-hut-sua
Sản phẩm đạt chuẩn là không sử dụng BPA trong thành phần sản xuất
Hiện nay, Việt Nam vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu nào về tác hại của BPA nên vẫn chưa có những quy định về việc sử dụng chất BPA trong sản xuất. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thế giới đã chỉ ra rằng nếu sử dụng lượng BPA quá mức cho phép sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng về hệ thần kinh, làm tổn hại bộ não và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Đặc biệt, BPA có tương tác mạnh hơn cả đối với phụ nữ và trẻ em.

Bạn vẫn có thể tránh được những sản phẩm độc hại chỉ với những lưu ý nhỏ sau đây:
Thứ nhất: bạn nên nhớ bình sữa BPA làm bằng nhựa PC (polycarbonate) sẽ có độ cứng tốt, màu trong suốt, ký hiệu bằng chữ PC hoặc số 7, số 3 dưới đáy bình. Dựa vào những dấu hiệu nhận dạng này để dè chừng nhé.

Thứ hai: bình sữa PP làm bằng nhựa PP (polypropylene) không chứa BPA sẽ dẻo, mềm và có màu đục hơn nhựa PC, ký hiệu bằng chữ PP hoặc số 5 dưới đáy bình.
Một điều đặc biệt là tại Colorful, bạn sẽ không tìm được bất kỳ một sản phẩm máy hút sữa nào có thành phần chất BPA độc hại ở trong đó.
Máy hút sữa Avent
Hơn ai hết, Colorful hiểu rõ: “Sức khỏe của bé là niềm hạnh phúc của mẹ”. Chính vì thế, Colorful chỉ phân phối ra thị trường những sản phẩm đã qua kiểm duyệt dựa trên những kết quả nghiên cứu khoa học.
Cụ thể như máy hút sữa tiệt trùng với những bộ phận bằng nhựa PC, có chứa BPA trong suốt, dễ vỡ thì bây giờ đã được thay bằng nhựa PP. Đây là một hợp chất cho ra những sản phẩm có màu hơi đục, dẻo dai và chịu được lực va đập mạnh.

Các chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Colorful luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bạn còn thắc mắc và cần những lời tư vấn về sản phẩm kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn miễn phí.

Một số hãng sản xuất máy uy tín đang có mặt tại Colorful như: máy hút sữa MedelaAvent, Farlin, Unimom…
Trong quá trình sử dụng, các bà mẹ cũng nên hạn chế đun nóng bình nhựa có chứa chất BPA. Vì khi ở nhiệt độ cao, những chất này được tiết ra mạnh mẽ hơn. Với những sản phẩm đã bị trầy xước, các mẹ cũng nên liệt nó vào danh sách những sản phẩm không dùng đến để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đối với bé yêu nhé.
Để bé yêu có sức khỏe tốt nhất, bạn cần vệ sinh máy ngay sau mỗi lần sử dụng, máy phải được lau chùi bằng cọ và nước ấm. Có thể kết hợp với nước xà phòng loãng chuyên dụng dành riêng cho máy, sau đó tráng qua với sước nóng vừa đủ, sấy khô và cất giữ nơi khố ráo, thoáng mát.

0 comments:

Post a Comment