Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, January 8, 2015

Bộ 2 Bình sữa cho bé CR Avent Natural

Nhằm hướng tới mục tiêu giúp các bà mẹ giảm được đôi chút gánh nặng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Avent đã cho ra đời một sản phẩm chất lượng cao và vô cùng tiện lợi cho các mẹ. Đó là bình sữa Avent Natural.

Đây là loại bình sữa cho bé thế hệ mới với chất liệu bền và thiết kế rất đẹp và có tính thẩm mĩ cao. Chiếc bình có cổ rộng, miêu tả hình dáng núm ty của mẹ, điều đó giúp bé dễ dàng thích nghi từ việc bú mẹ trực tiếp sang bú bình mà cảm giác vẫn như thật.

Như những loại bình trước đây, các mẹ luôn lo lắng về việc bé có thể bị sặc sữa khi bú. Tuy nhiên bình sữa Avent Natural với hệ thống van mới và hiện đại, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng mà không lo bé bị sặc, đơn giản và hiệu quả cao. Đảm bảo cho bé không bị đầy hơi, đau bụng và trớ ra ngoài. Thật còn gì tiện lợi hơn khi mẹ có thể tự động điều chỉnh được lượng sữa được hút ra trong bình theo khả năng bú của trẻ

Bình sữa cho bé Avent Natural
Bình sữa cho bé Avent Natural

Tiệt trùng bình sữa: Mặc dù bình sữa cho bé Avent rất tiện lợi và an toàn, tuy nhiên, không vì thế mà các mẹ quên làm một công việc hết sức quan trọng, đó là làm sạch bình sữa. Do cơ thể trẻ sơ sinh rất yếu, hệ thống miễn dịch chưa phát triển đầy đủ, do đó bình sữa phải thật sạch và không có những vi khuẩn bất lợi có thể xâm nhập cơ thể trẻ. Thường thì các mẹ hay rửa sạch rồi để khô, tuy nhiên làm như vậy vẫn chưa được an toàn. Chúng tôi khuyên các mẹ hãy sử dụng nhiệt độ để làm sạch bình. Có thể nhúng bình vào trong nước sôi, hoặc tốt hơn nữa là dùng máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo 100% chiếc bình sạch khuẩn. 

Colorful luôn đồng hành cùng các mẹ trong việc cung cấp, chăm sóc và hướng dẫn chăm sóc bé, nhằm đảm bảo sức khỏe cho trẻ, giảm bớt gánh nặng nuôi con cho các mẹ. Các sản phẩm đồ dùng, đồ sơ sinh cho bé của Colorful đều được nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và được bán tại 1 địa chỉ duy nhất: 66 Phố Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Hoặc các mẹ có thể mua hàng online tại địa chỉ: sacmauchobe.com


3 comments:

  1. Như chúng ta đã biết dịch vụ in bang ron hiện nay rất thính hành và được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào hình thức quảng cáo kinh doanh cho riêng công ty mình.bởi tính thiết thực và hiệu quả mà nó mang lại. Các dịch vụ treo bang ron gia re cũng được thành lập nên dễ đáp ứng tạo thuận lợi giảm chi phí cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ in bang ron tại các xưởng in.
    Tuy nhiên để chọn được một đơn vị in ấn để tạo ra được băng rôn có chất lượng tốt như thế không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy in bang ron gia re là công ty Song Đỉnh.
    Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty in Song Đỉnh thì băng rôn của bạn sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
    Băng rôn có độ bền cao, có thể sử dụng được nhiều lần trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt: băng rôn không bị bạc màu do trời nắng và cũng không bị xé rách do gió to.
    Hệ thống máy in bang ron hiện đại và có tốc độ cao nên chất lượng màu sắc và hình ảnh của băng rôn của được đảm bảo. Đồng thời, khách hàng có thể in băng rôn lấy nhanh nếu có nhu cầu.
    Sử dụng băng rôn thì việc bảo quản và sử dụng cũng khá dễ dàng. Bạn có thể gấp băng rôn lại và mang đi mọi nơi (vì khối lượng cũng không quá nặng) mà không sợ bị nhàu hay ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
    Ngoài ra, Công ty In Song Đỉnh cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ in bang ron gia re với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.Dịch vụ in hiflex, Đặc biệt, nếu bạn đặt in với số lượng lớn thì mức giá sẽ được thỏa thuận sao cho có lợi cho bạn nhất.

    ReplyDelete
  2. Thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C. collagen nhật bản Ngoài ra Vitamin C là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.
    Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây… Các bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hằng ngày.
    Chúng ta đều biết cà chua chứa lượng lớn lycopene.nên uống collagen khi bao nhiêu tuổichúng tôi luôi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. hãy đến vvowis chúng tôi chúng tôi là niềm tiên của bạn collagenases, một loại men phá hủy cấu trúc collagen. Để tận dụng hết lợi ích của cà chua, nên nấu chín hơn là ăn sống.
    Các loại rau có lá màu xanh đậm được biết đến với sự giàu dinh dưỡng. Khi sử dụng các loại rau này hằng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn. Các loại rau điển hình mà chúng ta có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh.phụ nữ mang thai tháng thứ 7 nên ăn gìcác mẹ ăn không ngon miệng, thế thì click vào đây nhé mách nhỏ với các bạn bí quyết tạo ra những món ăn ngon hợp khẩu vị vs các bạn Các loại rau này không những giúp sản xuất collagen, chúng còn giúp cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

    ReplyDelete
  3. cách rơ lưỡi cho bé bằng mật ongCó một cách rất tưởng chừng rất ưu việt mà các mẹ thường truyền cho nhau đó là rơ lưỡi bằng mật ong. collagen maihada co tot khongCollagen c của Mỹ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó dòng sản phẩm thuốc uống collagen của mỹ được người dùng chú ý nhiều là thuốc bổ sung collagen A,E,C Ahlozen 180 viên. vì sao bé ra mồ hôi nhiều ở lưngNguyên nhân ra mồ hôi trộm trẻ ra mồ hôi trộm khi ngủMồ hôi được tiết ra bởi tuyến mồ hôi, tập trung nhiều dưới da, lưng, trán, nách, háng, lòng bàn tay, bàn chân… được điều hòa bởi hệ thần kinh phó giao cảm, có tác dụng điều hòa thân nhiệt, phối hợp với các cơ quan khác tạo hệ thống cân bằng cho cơ thể. trẻ sơ sinh bị táo bón phải làm gìLoại thực phẩm này mềm và xốp, nó cho phép trẻ ăn nhiều mà không phải nhai. Ngay cả với những em bé lớn hơn cũng có thể ăn loại thức ăn này khi mọc răng nếu việc nhai thức ăn quá khó khăn. Bố mẹ cũng có thể nghiền trái cây và rau quả tại nhà bằng cách nấu cho đến khi mềm và trộn chúng với một lượng nước nhỏ trong máy xay sinh tố. dấu hiệu mọc răng ở trẻ sơ sinhNếu bé sốt tới 38,5 độ C trở lên, bạn có thể dùng Paracetamol để hạ sốt, liều lượng 10-15 mg cho một kg cân nặng, cứ 4 giờ cho uống một lần. Nếu bé sốt nhẹ hơn thì không cần uống thuốc. neutrogena light night cream trả lại làn da tươi trẻ,
    bánh gạo lức ohsawa zozin mịn màng, tự tin tỏa sáng.
    praileela jasmine shampoo 250ml
    kem lót rimmel bb cream

    ReplyDelete