Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, January 13, 2015

Giầy đi trong nhà Disney công chúa

Những ngày này, thời tiết lạnh ở phía bắc tăng cường rất mạnh, do đó việc giữ ấm cho trẻ là hết sức quan trọng. Không chỉ ở ngoài trời, mà ngay cả ở trong nhà, bé cũng cần được đảm bảo nhiệt độ để tránh các bệnh mùa đông.

Mới đây, hãng Disney đã đưa ra thị trường mẫu giầy đi trong nhà cho trẻ em. Với tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường quần áo trẻ em, đồ dùng và đồ chơi cho trẻ, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các bà mẹ. Hình dáng xinh xắn, màu sắc đa dạng, bé yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thích chiếc giầy đáng yêu này.

Giầy đi trong nhà của Disney được làm từ chất liệu vải thô chất lượng cao, bên trong được lót bằng một lớp lông vô cùng mềm mại. Giày giúp bé đi lại dễ dàng trong nhà, ấm áp và không lo bị tuột ra. Ngoài ra, không như những loại giầy trung bình trên thị trường, chiếc giầy này được thiết kế đặc biệt để bé có thể di chuyển trên nền đá hoa, hay cầu thang mà không hề bị trơn trượt, cảm giác chắc chân và phòng tránh những cú ngã có thể làm bé bị đau. 

Chiếc giầy dễ dàng kết hợp với những bộ quần áo mùa đông khác để làm cho bé trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Giầy đi trong nhà Disney công chúa
Giá bán: 165.000 VNĐ

Colorful Shop luôn là địa chỉ được các mẹ ưu ái khi đi mua đồ dùng cho bé, quần áo cho trẻ sơ sinh hay đồ dùng bà bầu. Chúng tôi luôn lấy chữ - Tâm để đem lại cho các mẹ những dịch vụ tốt nhất, mua sắm không đơn giản chỉ là mua những đồ dùng cần thiết, mà nó còn là một cách để các mẹ giải trí, xả stress sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Các mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới cửa hàng qua SĐT: (04) 3537.6957 - 09.8837.6957 - 0917.428.776 hoặc chát với nhân viên chăm sóc khác hàng trực tuyến qua mạng tại địa chỉ website: sacmauchobe.com để có thể hỏi thông tin tư vấn, đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tại nhà. 


3 comments:

  1. tap chi suc khoe LÀ tạp chí quốc tế cung cấp thông tin hữu ích và cộng đồng về sức khỏe và làm đẹp thời trang, phong cách sống, tình yêu và thể dục.

    ReplyDelete
  2. Chất chống oxy hóa có trong các loại rau lá xanh
    là rất cần thiết nếu bạn muốn, vien uong collagen cua nhat ban duy trì mức độ collagen .
    Một thành phần khác trong cơ thể là các gốc tự do, đây là hợp chất hóa học được tạo ra trong cơ thể do các tia UV và ô nhiễm không khí. cách phân biệt collagen youtheory thật giảBạn muốn biết collagen thật.? giả.? hãy đọc và xem kỹ để tránh bị lừa bạn nhé. Không tốt cho da, vì vậy chúng ta phải trung hòa các gốc tự do này bằng cách ăn nhiều rau xanh.
    Các loại rau có màu xanh lá đậm như rau bina, cải xoong, cải bắp, cải xoăn… rất giàu chất chống oxy hóa được gọi là lutein. Chất chống oxy hóa là rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì mức độ collagen, mang thai tháng thứ 5 các mẹ nên ăn gì.?câu hỏi thường gặp nên hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các mẹ. vì chúng được cho là giúp trung hòa các gốc tự do.

    ReplyDelete
  3. Xinh quá bạn ơi!
    ------------------------------------
    Ms Dung –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Da Lat uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete