Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, January 8, 2015

Phòng ngừa các bệnh đường hô hấp cho bé nhờ máy tạo độ ẩm

Trẻ nhỏ thường có xu hướng mắc các bệnh đường hô hấp trong mùa đông, và máy tạo độ ẩm được các bà mẹ phương Tây sử dụng như một cách phòng ngừa những bệnh này cho bé. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này mẹ nhé!

Đây là vật dụng khá phổ biến tại Việt Nam, nó được sử dụng chủ yếu trong mùa đông và mùa hè, những khi thời tiết hanh khô. Với các bà mẹ tại phương Tây thì nó được coi như bí quyết giúp mẹ chăm sóc cho bé trong mùa đông, phòng bệnh đường hô hấp.

1. Cách đơn giản phòng ngừa các bệnh hô hấp cho bé
Không khí khô hanh, độ ẩm không khí thấp chính là nguyên nhân khiến niêm mạc mũi và cơ quan hô hấp của bé bị tổn thương, cộng với thời tiết giá rét sẽ làm bé bị viêm mũi, viêm họng…
Do đó, những chiếc máy tạo độ ẩm là lựa chọn của nhiều bà mẹ trong việc phòng ngừa bệnh hô hấp cho bé mỗi khi mùa đông đến.
Những chiếc máy bổ sung độ ẩm cần thiết vào không khí nhanh chóng, giúp bé hô hấp dễ dàng hơn. Không khí cũng được lọc sạch bớt bụi bặm, vi khuẩn nên trong lành hơn rất nhiều.
Tại nhiều nước như: Anh, Mỹ, Đức… thì sản phẩm này đã quá phổ biến và được sử dụng từ rất lâu. Còn tại Việt Nam thì trong nhưng năm gần đây nhiều bà mẹ cũng đã biết sử dụng nó để bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình trong mùa đông cũng như trong mùa hè.
Đây chính là biện pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, mẹ nên thử ngay nhé!

Máy tạo độ ẩm cho bé

2. Chăm sóc da bé trong mùa đông thật dễ dàng
Ngoài tác dụng giúp phòng các bệnh về đường hô hấp thì những chiếc máy này còn giúp mẹ chăm sóc da bé nữa đấy!
Mùa đông với khí hậu khô hanh thường khiến da bé bị khô, nứt nẻ, thậm chí là rớm máu, rất đau rát. Nhờ máy tạo độ ẩm mà không khí được bổ sung độ ẩm cần thiết. Da bé sẽ luôn mềm mại, không lo bị khô hay nứt nẻ nữa.
Qua đây mới thấy được sự quan trọng của độ ẩm trong không khí đúng không các mẹ. Nếu độ ẩm quá thấp thì làn da và hệ hô hấp của bé chính là cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên đấy!

3. Tiện lợi, giá thành phải chăng
Tác dụng của sản phẩm thì đã rõ, hẳn là nhiều mẹ vẫn còn đang băn khoăn, lo lắng về giá thành của những chiếc máy tạo độ ẩm.
Tuy nhiên những chiếc máy này có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều mẹ.
Trên thị trường hiện nay, 2 dòng máy được ưa chuộng nhất là: Laica HI3006, Fatz, chúng đều có giá thành chưa đến một triệu đồng. Trong khi đó, những lợi ích mà nó mang lại thì vô cùng cần thiết.
Các loại máy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và cách sử dụng đơn giản nên vô cùng tiện lợi cho mẹ.
Hãy bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình ngay từ bây giờ nhé!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ được nhiều bà mẹ tin cậy đó là: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT: 04 35376957)


3 comments:

  1. Bạn là chủ một doanh nghiệp hay một cửa hàng bạn đang muốn quáng cáo sản phẩm mình tới các khách hàng bạn sử dụng nhiều biện pháp quảng cáo với chi phí rất cao. Vậy sao bạn không nên sử dụng dịch vụ in bang ron sẽ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo mà mang lại hiệu quả cao.
    Và sau đây là 10 tiêu chi bạn nên sử dụng dịch vụ in treo bang ron gia re :
    Giá rẻ: Với chi phí 10.000 đồng, bạn có thể treo gần như vĩnh viễn một tờ quảng cáo dịch vụ của bạn
    Vị trí: Dịch vụ mà bạn cung cấp có tính chất địa phương thì bạn chỉ trả tiền cho các vị trí quảng cáo thích hợp quanh bán kính kinh doanh của mình
    Nhu cầu: Khách hàng chưa phát sinh nhu cầu ngay khi trông thấy quảng cáo của bạn mà đến lúc nào đó họ có nhu cầu mới xem lại số điện thoại và gọi cho bạn (khách hàng đã biết bạn ở gần họ hơn cả và luôn có tâm lý ưu tiên cự ly gần)
    Nhóm khách hàng: Tất cả mọi người qua lại đều có thể nhìn thấy và đọc được dịch vụ trên quảng cáo của bạn là gì
    Thời gian hiện hữu: Có những tờ quảng cáo “sống” đến vài năm mà vẫn rõ ràng màu sắc cũng như nội dung
    Dễ kiểm soát: Chúng tôi có báo cáo đầy đủ (số nhà, số ngõ, phố) kèm ảnh chụp vị trí treo bang ron quảng cáo để bạn dễ dàng kiểm soát số lượng và chất lượng.
    Chỉ với tiêu chi như thế hy vọng giúp bạn có hướng quyết định phát triển cho quảng cáo của mình. Việ sử dụng treo bang ron giá rẻ giúp bạn giảm chi phí đáng kế mà ổn định sự hiện hữu công ty bạn đến các khách hàng.
    Mọi chị tiết vui lòng liên hệ côn ty Song Đỉnh chúng tôi cung cấp các dịch vụ treo in bang ron gia re , in hiflex gia re các loại khác nhau.


    ReplyDelete
  2. Bài này thật bổ ích cho các mẹ!
    ------------------------------------
    Ms Ngọc Sương –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Da Lat uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  3. chăm sóc da mụn tại nhàCó rất nhiều loại dưỡng chất làm đẹp da mà bạn có thể bổ sung vào cơ thể bằng thực phẩm chức năng. Trong đó, collagen là dưỡng chất không thể thiếu khi nhắc đến liệu pháp làm đẹp từ bên trong. Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹLiệu trình mang tên HydraFacial này bao gồm nhiều bước phức tạp và được các chuyên gia nhận xét là có nhiều hứa hẹn mang lại kết quả khả quan trong việc giảm vết nhăn, phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtĐể làm đẹp theo phương pháp lạ lùng nói trên, đầu tiên da mặt cần được rửa sạch, sau đó loại bỏ các tế bào chết trên da bằng sản phẩm tẩy da chết. Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, bạn sẽ phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm và thoa đều một lớp chiết xuất bao quy đầu ở dạng giống như serum lên khắp mặt. Sau đó, để kết thúc liệu trình này, bạn sẽ thực hiện thêm liệu pháp làm sáng da để làm giảm hắc sắc tố trên da.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiNhững người đưa ra ý tưởng này cho biết chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em có công dụng giống như serum dưỡng da. Các tế bào gốc lấy từ bao quy đầu có khả năng dưỡng da hiệu quả, làm cho làn da mềm mại, láng mịn hơn, do đó có tác dụng chống lão hóa.
    Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoNguồn nguyên liệu sử dụng trong liệu pháp dưỡng da kể trên được cung cấp từ bao quy đầu của các bé trai sơ sinh (ở Mỹ, việc cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được thực hiện phổ biến và không phân biệt về mặt tôn giáo. Hầu hết các bé trai đều được cắt bao quy đầu).
    Chống da lão hóa bằng collagen thiên nhiênMật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả. thực đơn sau khi sinh mổTrong giai đoạn này, bạn ít vận động, lại ăn nhiều chất dinh dưỡng nên dễ bị táo bón. Vì thế hãy lựa chọn các rau xanh có tính mát như bí đao, rau ngót, mướp, rau mồng tơi... bổ sung thường xuyên vào bữa ăn của mình nhé! collagen shiseido dạng viênĐây là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn có thể uống đều đặn hàng ngày. neocell collagen có đắt- Collagen làm dầy tóc và giảm rụng tóc. pure white của shiseido có tốt khôngChỉ nên dùng 02 liệu trình/ năm (tương đương 06 tháng/ lần) vì sản phẩm có hàm lượng vitamin C cao, có thể tích tụ lại cơ thể nếu sử dụng dài hạnyoutheory collagen weight

    ReplyDelete