Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, May 6, 2014

Cách chọn bình sữa Comotomo chuẩn cho bé

Mẹ hãy “note” ngay một vài lưu ý nhỏ sau đây để chọn được bình sữa Comotomo chuẩn cho bé nhé. Bởi những tính năng ưu việt mà loại bình sữa này mang lại cho nên, trên thị trường có vô vàn những cơ sở sản xuất hàng nhái kém chất lượng.

Nếu không biết phân biệt hàng thật giả, các mẹ nên tìm đến những shop hàng uy tín chuyên bán nhưng sản phẩm đồ sơ sinh để tìm mua cho đảm bảo nhé.

Trên thị trương hiện nay, bình sữa Comotomo có hai loại: Loại 150ml và 250ml và có hai màu chủ đạo, nắp xanh và nắp hồng. Mẹ tùy ý lựa chọn để phù hợp nhất với bé yêu nhé. 

 
Chọn bình sữa Comotomo chuẩn tại các 
cửa hàng uy tín nhé mẹ 

Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo rằng, các bà mẹ nên mua loại bình 150ml để tập cho bé bú trước sẽ vừa thuận lợi hơn, vừa đong đúng cữ cho bé, tránh lãng phí. Đến giai đoạn bé bắt đầu tập đi thì mẹ chuyển sang cho bé dùng bình loại 250ml sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy nhé.

bình sữa Comotomo có dáng uống lượn, dễ dàng cho bé tự cầm nắm nên mẹ không cần phải chọn dáng bình như một số loại bình sữa khác đâu nhé.
Loại bình sữa này có cổ rộng, mẹ có thể dễ dàng cho tay vào cọ rửa bình, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần bé sử dụng.
Nhiều loại bình sữa có chứa các chất độc hại như chất bảo quản, chất BPA làm chậm quá trình phát triển về trí não của trẻ khiến nhiều bà mẹ lo ngại. Riêng với Comotomo thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố này nhé. Không chất độc hại là cam kết tuyệt đối của nhà sản xuất khi đặt tất cả tâm huyết của mình để tạo ra bình sữa cho các bé yêu.
Thay vì núm vú bằng cao su và có mùi khó chịu như đại đa số các loại bình sữa khác thì bình sữa Comotomo có núm vú được làm bằng silicon, an toàn, thân thiện với bé.

Sillicon là chất được khuyên dùng để tạo nên các sản phẩm, dụng cụ dùng trong y tế vì nó không chứa chất độc hại. Hơn thế nữa, núm vú của bình sữa chuẩn rất mềm mại, êm ái và có hình dáng được cách điệu như đầu ti của mẹ nên rất được lòng các bé ngay cả với những bé bắt đầu tập bú bình – đây là điều khác biệt với những loại bình sữa khác và với bình sữa Comotomo nhái nhé. 

 
Hình dáng cách điệu cho bé dễ cầm nắm
 
Khi được nhà cung cấp giới thiệu về Comotomo, các mẹ có thể yêu cầu được test thử nhé. Bởi vì, tốc độ chảy sữa của hàng thật rơi vào khoảng 2 – 3 giọt/ giây.
Nhiều mẹ vẫn cứ nghỉ rằng, bình sữa chảy càng nhiều thì bé hút càng nhanh no và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc sữa chảy không đều hoặc chảy quá nhiều sẽ khiến bé bị sặc, dễ ói…
Không khí lưu thông vào bình không đều cũng là nguyên nhân khiến cho bình dễ bị tắc và lượng sữa chảy ra không đều. Đây chính là một trong những dấu hiệu nhận biết bình sữa Comotomo thật – giả đấy các mẹ nhé.
Tóm lại, tất cả những dấu hiệu nhận biết trên cũng chỉ để các mẹ tham khảo thêm. Các mẹ nên tìm đến những shop hàng uy tín, có thương hiệu để chắc chắn rằng mình lựa chọn được bình Comotomo chuẩn cho bé, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” nhé.

Colorful Shop là một trong những shop hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, được các mẹ tin dùng suốt hơn 8 năm qua. Địa chỉ duy nhất của shop – 66 Thái Hà là địa chỉ tin cậy để các mẹ có thể tìm thấy những sản phẩm dành cho bé với những giá mềm nhất, chất lượng đảm bảo nhất – trong đó có bình sữa Comotomo.
Số điện thoại (04) 3537.6957 luôn sẵn sàng tư vấn cho các mẹ bất cứ lúc nào nhé.

4 comments:

  1. Bài viết rất hay, rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên: Đặt Mua Vé Máy Bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Bình sữa loại này tốt lắm hả bạn? Cảm ơn bạn chia sẻ nha
    -------------------------------------------------------------------
    Ms Dung – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Chu Lai Tam Kỳ
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Chu Lai uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  3. Jetstar khuyến mãi: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay! với giá vé chỉ từ 11.000đ tất cả các ngày trong tuần. Chương trình áp dụng cho các đường bay nội địa và quốc tế.


    Xem thêm về Jetstar: Giá vé máy bay Jetstar | Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    ReplyDelete
  4. CHọn bình sữa tốt để đảm bảo sức khỏe cho con nhé các mẹ.
    ----------------------------------------
    Đầu thu kỹ thuật số mặt đất tại Kingtek - Xem miễn phí hoàn toàn đến hơn 60 kênh truyền hình chuẩn HD của VTV, VTC, HTV, Let's Viet, LA34, không bị ảnh hưởng tín hiệu do mưa bão, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đến kinh ngạc.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
    Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2

    ReplyDelete