Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, May 28, 2014

Tại sao lại nên sử dụng máy hút sữa

Ngày xưa khi công nghệ còn chưa phát triển, các mẹ phải vắt sữa bằng tay. Giờ đây, với sự ra đời của máy hút sữa, các mẹ có thể giảm bớt được nhiều sự vất vả hơn trước kia.

Dùng tay vắt sữa cho con bú là công việc quen thuộc của những bà mẹ bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc bé yêu của mình. Tuy nhiên việc làm đó lại vô tình gây ra một chút rắc rối cho mẹ.

may-hut-sua-medela

Đầu tiên, vắt sữa bằng tay như vậy sẽ rất tốn thời gian, gây ra sự mệt mỏi cho mẹ, dần dần sẽ tạo ra tâm lý căng thẳng, nó ảnh hưởng không tốt tới tuyến cung cấp sữa của mẹ, sữa sẽ dần ít đi

Thứ hai, vắt sữa bằng tay sẽ không đảm bảo được vệ sinh tuyệt đố so với máy hút sữa. Sữa sau khi vắt sẽ không để được lâu ở môi trường bên ngoài.


Công việc ngày càng tất bật, việc không ở bên cạnh đứa con bé bỏng của bạn diễn ra thường xuyên hơn, vì vậy, máy hút sữa sẽ là một công cụ cứu cánh cho các mẹ trong việc đảm bảo đủ sữa mẹ cho con bú. Không chỉ đơn giản là hút sữa, máy còn kích thích cơ thể người mẹ sản sinh ra nhiều sữa hơn. Sữa sau khi hút xong, được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, có thể giữ được trong điều kiện nhiệt độ âm, nhiệt độ càng thấp, sữa có thể được bảo quản càng lâu.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại máy hút sữa, có loại bằng tay, có loại sử dụng điện, tuy nhiên, sự ưu ái của người tiêu dùng dành cho những sản phẩm sử dụng điện. Nổi bật nhất phải kể tới máy hút sữa medela Swing Maxi. Một sản phẩm được Medela nghiên cứu và tung ra thị trường cách đây không lâu. Với hai đầu hút, máy có thể hút sữa được nhanh hơn, đảm bảo sự cân bằng giữa hai bên ngực của người mẹ.

Nếu bạn còn băn khoẳn và không biết lựa chọn loại máy nào, bạn hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Colorful Shop. Ở đây, bạn sẽ nhận được những sự tư vấn tận tình, chu đáo để có thể chọn lựa ra cho mình một sản phẩm máy hút sữa phù hợp nhất với mình. Colorful địa chỉ mua sắm đồ dùng cho bà bầu, đồ sơ sinh được nhiều bà mẹ tin tưởng khi mua hàng.

Bài viết khác: Máy hút sữa Spectra Dew 350

0 comments:

Post a Comment