Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 15, 2014

Chọn mua đồ chơi thông minh cho trẻ giúp phát triển chỉ số IQ

Phát triển kỹ năng toán học là một phần quan trọng trong suốt tiến trình phát triển của bất kỳ đứa trẻ nào. Việc chọn đồ chơi trẻ em có chọn lọc cũng giúp trẻ tăng chỉ số IQ đáng kể đấy nhé.

Bất cứ mọi hoạt động nào của con người đều cần đến sự tính toán. Sự khéo léo cần thiết, sự hiểu biết chút ít về toán học cũng là những yếu tố cơ bản cần thiết nhất trong cuộc sống hiện đại.

 
Đồ chơi lego





Tính toàn ngân sách thu nhập của mỗi người trong gia đình, tính tiền trong siêu thị hay đơn giản là học công thức nấu ăn cũng liên quan nhiều đến việc tính toán với các con số.

Ngoài ra, những công việc có yêu cầu cao về kỹ thuật, công nghệ, tài chính mang lại thu nhập cao cho trẻ trong tương lai cũng đòi hỏi nhiều đến sự tính toán. Một sự hiểu biết ở mức trung bình về toán học cũng là một sự cần thiết.

Đối với trẻ mới biết đi và những trẻ lớn hơn, có nhiều cách để học toán. Tuy nhiên, việc xây dựng bộ não của trẻ cho toán học thì việc lựa chọn đồ chơi trẻ em cao cấp là rất cần thiết.
Dưới đây là một số trò chơi và đồ chơi mà bạn có thể chọn mua và chơi với bé để có thể xây dựng cho bé những kỷ năng nền tảng cho sự tính toán của mình đấy nhé: 
Bảng số Benho YT1368L
Bảng số Benho YT1368L

1. Chơi úp mở khuôn mặt
Bằng cách lấy tay che khuôn mặt bạn, sau đó mở ra và “ú òa” trước mặt bé, điều này dạy cho bé hiểu rằng, dù bé không thể nhìn thấy khuôn mặt của bạn, bạn vẫn còn ở đó.
Trò chơi này cũng gián tiếp dạy cho bé biết về các khái niệm về đối tượng vĩnh cửu. Theo Piaget, điều này tạo cho trẻ khái niệm về sự tương đồng và khác biệt giữa các đối tượng quan sát và thông báo hơn.
Kinh nghiệm sau những lần chơi thường dẫn đến nhiều khái niệm toán học tiên tiến như phân loại, kỳ vọng.
2. Đồ chơi bộ số
Đồ chơi trẻ em cao cấp dạng bộ số như: Bộ số nam châm Megcos, Bảng số dấu HJ98024, Bảng số Benho YT1368L, Ghép hình thông minh (8 khối) YT8012… giúp bé phát triển các kỹ năng tư duy toán học đầu tiên. Bằng việc làm quen với các con số rất quen thuộc.
Gấu Vtech Vsmile Baby 99180
Chú gấu Vtech Vsmile Baby 99180

3. Đồ chơi có tích hợp âm nhạc, nhịp điệu
Đồ chơi trẻ em cao cấp có liên quan đến âm nhạc dạy cho trẻ khái niệm toán học. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng những tiết tấu trong âm nhạc dạy cho bé khái niệm nhanh, chậm đầu tiên.
Âm nhạc còn giúp cho tâm hồn của bé được thoải mái hơn, bé có thiên hướng yêu đời và hướng ngoại, dễ gần khi trưởng thành.

Âm nhạc là một “liều thuốc” khai sáng tâm hồn, trí tưởng tượng, từ đó tăng chỉ số IQ khi trẻ có thể dễ dàng tiếp thu những bài học, những ý kiến từ người khác.
Mẹ có thể mua tặng bé một chú gấu Vtech Vsmile Baby 99180, giúp bé nhảy theo những điệu nhạc vui nhộn, bé sẽ cảm thấy vui vẻ và trở nên năng động hơn.
Colorful Shop là thiên đường đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bố mẹ sẽ dễn dàng tìm được những dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp tại gian hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà.
Hoặc, bố mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn thêm và đặt hàng trực tiếp nhé.

Bài viết khác: Độ hot của xe đẩy em bé Seebaby

0 comments:

Post a Comment