Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, May 18, 2014

Kinh nghiệm chọn bình sữa rút ra từ bình Comotomo

Colorful Shop mách bạn một số kinh nghiệm chọn mua bình sữa chất lượng, phù hợp với túi tiền mà tiêu chí an toàn vẫn được đảm bảo nhé.

Trước hết, bạn cần xác định xem con bạn thích hợp với loại bình sữa nào. Nhiều người vẫn cho rằng, bình sữa thủy tính sẽ an toàn hơn vì hầu như không chứa chất độc hại. Tuy nhiên, “lợi bất cập hại” đấy các mẹ ạ.

Bình thủy tinh giúp mẹ cọ rửa dễ dàng hơn. Chất liệu thủy tinh cũng truyền dẫn nhiệt nhanh hơn nên mẹ có thể ủ ấm sữa cho bé yêu được lâu hơn.

Tuy nhiên, với chất liệu thủy tinh, mẹ thường xuyên phải giữ bình trong lúc bé bú vì bình rất nặng. Một số va chạm nhẹ cũng dễ dành khiến bình bị sức mẻ mà mẹ không biết, sẽ tại điều kiệu cho vi khuẩn xâm nhập vào trong.

Bình sữa Comotomo (250ml)
Comotomo – sự lựa chọn thông minh dành cho bé yêu

Bình sữa Comotomo đã rút ra được những bài học từ bình thủy tinh để tiếp tục phát huy những ưu điểm, hạn chế những nhược điểm của bình. Comotomo được làm hoàn toàn từ silicon chuyên dùng trong y tế, không chất độc hại, không chất bảo quản, không chứa BPA nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, silicon khá nhẹ nhàng, mềm mại, bé dễ dàng cầm nắm, tự hút sữa ngay cả khi ngủ nhé.

Nhiều mẹ thường chọn cho con mình loại bình sữa có cổ rộng để thuận tiện trong việc vệ sinh sau mỗi lần bé sử dụng. Cổ của bình rộng thì mẹ dễ dàng cho tay vào cọ rửa hơn, sẽ sạch hơn so với việc cọ bằng bàn chải hoặc dẻ lau.

Bình sữa Comotomo cũng hiểu rõ tâm lý đó nên đã thiết kế ra một hình dáng với cổ rộng phình. Tay mẹ hoàn toàn có thể chui lọt vào trong để vệ sinh cho bé đấy nhé.

Nhiều mẹ thưởng phải đổi liên tục hình dáng đầu ti cho bé vì không chọn lựa được loại nào cho thật sự phù hợp. Từ đầu ti có hình tròn, được dăm ba bữa lại chuyển sang đầu dẹt. Đầu tròn hay đầu dẹp liệu có thực sự quan trọng như thế? Các mẹ nên hiểu rằng, đầu tu mang bất cứ hình dáng nào cũng được, miễn là bé có thể hút một cách thoải mái và an toàn. Bởi chất liệu tạo ra đầu ti của núm vú giả thường được làm từ nhựa dẻo, rất bất lợi cho sức khỏe của bé yêu.
Một lần nữa, bình sữa Comotomo đã biết cách “lấy lòng” những bà mẹ khó tính bằng cách dùng chất liệu silicon 100% để tạo ra ti giả có chất liệu, hình dáng như ti mẹ. Hầu hết, tất cả bé yêu đều thích bú sữa mẹ với bình Comotomo bởi đầu ti mềm mại, dẻo dai, đặc biệt là không hề có mùi cao su như những loại bình sữa thông thường.
 binh sua Comotomo
Giúp bé yêu bú nhiều sữa hơn với bình sữa Comotomo

Bình sữa thông hơi tốt cũng là một tiêu chí các mẹ đặt ra để lựa chọn. Bạn chọn một bình thông hơi kém ắt hẳn quá trình hút của bé sẽ gặp không ít khó khăn.
Một là không khí không được lưu thông đều dễ dẫn đến tình trạng bé hút nặng nhọc như phải lao động cật lực.
Hai là không khí tràn vào nhiều quá, sữa chảy nhanh dễ khiến bé sặc và chảy sữa ra ngoài rất lãng phí và mất vệ sinh.
Bình sữa Comotomo được thiết kế đặc biệt tại phần lỗ trên đầu ti, giúp bé dễ dàng hút sữa một cách êm ái, không bị sắc, không bị đầy hơi nhé.
binh sua Comotomo 
 Hãy vui vẻ cùng bé yêu với bình sữa Comotomo

Nhiều mẹ có điều kiện có thể mua thêm một số phụ kiện hỗ trợ cải thiện sức khỏe con con như: Máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa cho mẹ… nhằm đảm bảo được một lượng sữa luôn có đủ và an toàn cho bé ngay cả khi mẹ không có nhiều thời gian bên cạnh bé.
Bé yêu là những thiên thần còn rất yếu đuối, luôn cần được bảo vệ, chở che. Hiểu rõ điều đó, Colorful Shop luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của các mẹ bằng cách nhập về những sản phẩm dành cho bé yêu luôn đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh như: Bình sữa Comotomo, các dòng máy hút sữa của Avent, Medela, máy hâm sữa fatzbaby, máy tiệt trùng bình sữa fatz…
Hãy gọi vào số điện thoại (04) 3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được nhân viên tại đây tư vấn về sản phẩm dành cho bé mà bạn đang tìm kiếm.

Nguồn: sacmauchobe.com

1 comment: