Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, May 6, 2014

Giới thiệu về máy hút sữa Medela Freestyle

Là một trong những dòng máy hút sữa nổi tiếng trên khắp Thế giới, Medela lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình khi cho ra mắt sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle.

Dựa trên nguyên lý bú sữa mẹ của trẻ sơ sinh, Medela Freestyle được thiết kế tinh xảo, tạo nên sự thoải mái nhất cho người dùng.

Bạn không cần dùng tay để tạo lực hút sữa. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với hai phễu, bạn có thể dễ dàng mang máy đi bất cứ đâu. Đồng thời, thiết kế hai phễu giúp bạn hút mà không không cần phải giữ máy. Thay vào đo, tay bạn được giải phóng để làm một số việc khác như: Gấp quần áo cho bé, độc sách báo… 
 
Medela Freestyle
 
Máy hút sữa Medela Freestyle được trang bị động cơ hiện đại, chính vì thế, máy hoạt động khá êm ái. Máy còn được thiết lập bộ nhớ các lần hút trước đó, giúp bạn kiểm soát được các quá trình cũng như thời gian hút sữa của mình.

Bộ pin được chuẩn giúp bạn có thể dùng máy liên tục trong ba giờ mà không lo gặp rắc rồi nếu lỡ có mang máy đi xa hoặc bị mất điện nhé.

Medela Freestyle còn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng thành phần cấu tạo, không chứa chất độc hại. Đặc beietj, một số bộ phận được làm bằng nhựa hoàn toàn không có sự góp mặt của chất độc BPA.
Ngoài ra, nó cũng được các nhà khoa học trên khắp thế giới khẳng định là có khả năng massage cho mẹ được thoải mái hơn.
Đối với những mẹ có tuyến sữa hoạt động kém: Hay bị tắc, ít sữa, sữa về không đều… thì đều có thể dùng máy hút sữa như một người bạn giúp tuyến sữa hoạt động mạnh hơn, kích sữa về nhiều hơn cho bé chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng.

Máy hút sữa Medela Freestyle được đông đảo các mẹ tin dùng

Cơ chế hoạt động của máy hút sữa Medela Freestyle:
-    Máy sử dụng công nghệ hoạt động hai pha thông minh,  đồng đều liên tục: Kích sữa – hút sữa, giúp mẹ thoải mái trong quá trình hút như đang được bé bú trực tiếp.
-    Bộ phụ kiện, có thể lắp trực tiếp lên ngực mẹ dễ dàng như mẹ mặc sao. Hai phễu hút đồng đều giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, dáng vú vẫn được giữ nguyên sau thời gian hút lâu dài.
-    Medela Freestyle được thiết kế với màn Hình LCD sắc nét, rõ ràng, được lắp đèn sáng cho các mẹ dễ dàng nhìn các thông số để điều chỉnh dù đang phải hút sữa trong đêm hoặc bất kỳ đâu thiếu ánh sáng.
-    Chế độ bộ nhớ đa năng, giúp mẹ có thể lưu lại các thông số của những lần hút trước đó. Nếu thấy phù hợp với cơ thể thì những lần hút sau chỉ cần chọn lại chế độc trước mà không cần cài đặt lại thông số.
-    Túi xách đi kèm sành điệu giúp mẹ dễ dàng di chuyển, mang theo bất cứ đâu.
-    Khi mua máy hút sữa này, bạn sẽ được tặng kèm cùng 4 bình sữa 150ml, giúp mẹ dễ dàng bảo quản sữa được nhiều hơn cho bé khi không cạnh bên.

Máy hút sữa Medela Freestyle đã được Colorful Shop 66 Thái Hà nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Thụy Sỹ và được đông đảo bà mẹ tin dùng. Cho đến nay, giữa vô vàn những dòng sản phẩm máy hút sữa chất lượng khác thì Medela Freestyle vẫn không hề bị áp đảo bởi những tiện ích, tính năng mà dòng máy cao cấp này mang lại.
Số điện thoại (04) 3537.6957 của  Colorful luôn sẵn sàng tư vấn các thông tin về sản phẩm cho các bạn bất kỳ lúc nào.

1 comment: