Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 1, 2014

Giúp mẹ massage ngực đúng cách trước khi dùng máy hút sữa Medela Swing

Colorful mách mẹ phương pháp massage ngực chuẩn để vừa giúp cho tuyến sữa hoạt động mạnh, vừa giúp mẹ có một tinh thần thoải mái hơn trước khi dùng máy hút sữa Medela Swing nhé.

Massage ngực trước khi cho bé bú hoặc dùng máy hút sữa là phương pháp giúp tuyến sữa của mẹ tự động kích thích và hoạt động mạnh hơn đấy.
Trước khi thực hiện kích sữa bằng máy, các mẹ phải có một tâm lý thật thoải mái, tránh stress, sẽ làm tắc tuyến sữa đấy.
Quá trình hút sữa sẽ diễn ra dễ dàng hơn nếu mẹ ngồi trong một không gian ấm áp, chuẩn bị sẵn cho mình một cốc sữa nóng nhé. 

Máy hút sữa Medela Swing

Trước tiên, mẹ hãy vệ sinh tay thật sạch sẽ, vệ sinh ngực bằng khăn ấm. Việc làm này vừa giữ vệ sinh cho bé yêu, vừa giúp bầu ngực mẹ thư giãn trước khi hút sữa bằng máy hút sữa Medela Swing. Sau đó, chuẩn bị một bình đựng sữa đã được vệ sinh để đựng sau khi lấy sữa nhé. Nên nhớ là dùng loại bình không có chứa chất BPA nhé.

1.    Một số nguyên tắc trước khi dùng:
-    Việc hút sữa bằng máy sẽ diễn ra thuận lợi nếu tâm trạng của mẹ thật thoải mái, thư giãn nhé. Nếu cảm thấy căng thẳng quá, mẹ có thể hít thở thật sâu. Hàng ngày cũng có thể sử dụng những bài tập thể dục yoga thật nhẹ nhàng nhé.
-    Căng thẳng, vội vàng sẽ khiến cho việc hút sữa gặp nhiều khó khăn, các mẹ cũng không nên vội vàng nhé.
-    Mẹ lựa chọn một không gian riêng thật yên tĩnh, tránh xa các thiết bị thu phát sóng như: Điện thoại, tivi…
-    Trước khi dùng máy hút sữa Medela Swing, mẹ nên chuẩn bị trước tất cả những dụng cụ cần thiết, tránh trường hợp quá trình hút sữa bị gián đoạn nhé.
-    Cũng giống như chúng ta, bé yêu thường có những giờ bú sữa nhất định, việc dùng máy kích sữa cũng nên được thực hiện theo giờ cụ thể, lượng sữa sẽ về nhiều hơn đấy nhé.
-    Nhiều bà mẹ có tâm lý nếu nhìn thây con trong quá trình hút sữa sẽ cảm thấy thoải mái hơn, lượng sữa được hút ra vì thế cũng nhiều và thuận lợi hơn. Chính vì thế, nếu không ngồi cạnh con trong quá trình dùng máy hút sữa, bạn cũng có thể đặt một tấm ảnh của con ngay cạnh để tạo tâm lý tốt nhé.
-    Mẹ nên uống một cốc sữa ấm hoặc một cốc nước hoa quả sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn trước khi hút sữa nhé.
-    Và cuối cùng, máy hút sữa chỉ là một thiết bị máy móc hỗ trợ những mẹ không có điều kiện cho con bú thường xuyên nên khó có thể tránh khỏi những rắc rối trong quá trình hút. Tuy nhiên, việc sử dụng máy hút sữa thường xuyên sẽ giúp mẹ quen dần với cơ chế hoạt động của nó nhé. 

Nuôi con phát triển đường dài cùng máy hút sữa 
Medela Swing

2.    Nào, cùng bắt tay vào thực hiện theo các thao tác sau:
-    Chườm khăn ấm từ 3 – 5 phút cho tuyến sữa và máu lưu thông được tốt nhé.
-    Đối với bầu ngực bên vú trái : Mẹ đặt bàn tay phải lên bầu dưới của vú, đặt bàn tay trái lên bầu trên của vú sao cho hai bàn tay ngược hướng của nhau nhé.
-    Tiếp theo: Hai bàn tay di chuyển ngược hướng nhau
-    2 bàn tay di chuyển tới lui theo 2 hướng ngược nhau. Tới – lui khoảng từ 8 – 10 nhịp như thế.
-    Sau đó, mẹ hãy vê nhẹ đầu ti cho đến khi sữa xuống để sẵn sàng cho việc hút sữa bằng máy hút sữa Medela Swing.
-    Dùng phễu chụp lên bầu vù, mẹ đặt phễu vuông gốc với cơ thể nhé, sau đó nhẹ nhàng thả bơm ra để sữa xuống từ từ.
-    Trong quá trình hút, nếu mẹ cảm thấy sữa xuống không đều thì có thể ngưng việc hút lại và massage theo những động tác trên thêm một vài phút nữa.
-    Với những mẹ có thể trạng tốt thì massage đồng thời cả hai bên vú và dùng hai phễu của máy hút sữa hút một lần cũng rất tốt và tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, đối với những mẹ có sức khỏe không được tốt thì có thể thực hiện lần lượt từng bên vú một.

Medela Swing là công cụ đắc lực hỗ trợ đắc lực cho việc hút sữa, kích sữa đối với những mẹ tắc sữa, tuyến sữa hoạt động không đều, không có thời gian bên cạnh bé yêu…

Đây là dòng sản phẩm được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sỹ, chất lượng đã được đông đảo mẹ trên khắp cả nước sử dụng và khẳng định. Colorful có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng thông qua số điện thoại (04) 3537.6957.

Bài viết liên quan: Giúp bé bú sữa an toàn với bình sữa Comotomo

0 comments:

Post a Comment